เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอน youtube ที่หนูชอบเปิดดู


เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอน youtube ที่หนูชอบเปิดดู

      เมื่อวันศุกร์นี้ (๑๘ เมษายน ๒๕๕๗) ย่ากลับไปบ้านหาหนูฟ้าคราม...

ย่าเห็นหนูชอบเปิดดูใน youtube ของ iPad นั่นคือ...โฆษณา เรื่องนี้...

ย่าถามหนูว่า..."ชอบดูหรือ?"...หนูตอบว่า "ใช่"...เวลาหนูดู หนูก็ยิ้มไปพลาง

ย่ายังมองดูที่หน้าหนู...หนูไม่ใช่ดูอย่างเดียว ในใจของหนูต้องคิดด้วย...

เพราะมีหลาย ๆ ขั้นตอนที่สอนคนให้เป็น "คนดี"...ย่าถามหนูว่า...ใครสอน...

หนูตอบย่าว่า..."ฟ้าฯ เปิดเอง"...ha ha ha...เก่งสะด้วยคร้า...นางฟ้าน้อยของย่า

       อีกอย่างย่าสังเกตว่า หนูชอบเปิดฟังแต่ภาษาต่างประเทศ...ย่าถามหนูว่า

"รู้หรือ"...หนูตอบโดยพยักหน้า...ย่าจะคอยดูสิว่า...พอโตขึ้นหนูจะรู้เรื่องอย่างที่

หนูตอบหรือไม่?...

 

รักหนูมากค่ะ...โตขึ้นเป็นคนดีด้วยนะคะ...

จาก...ย่าบุษ

๑๙ เมษายน ๒๕๕๗

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ  แสงเงิน

๑๙ เมษายน ๒๕๕๗

 

 

ที่มา  :  http://www.youtube.com/watch?v=uaWA2GbcnJU

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 566326เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2014 22:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน 2014 22:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอขอบคุณสำหรับดอกไม้กำลังใจจากทุก ๆ ท่านค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท