ซ่อมแซม


ในวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2557

ในช่วงเวลาสาย ๆ กระผมก็ได้ขับรถไปกับพ่อเพื่อที่จะไปเบิกกระเบื้องหลังคาที่ องการบริหารส่วนตำบล หรือ อบต.

สาเหตุที่ไปเบิกกระเบื้องหลังคามาก็คือว่า เกิดลมฝนแรงมาก ในวันศุกร์ ที่ 4 เมษายน 2557 จนทำให้กระเบื้องหลังคาของฟาร์มวัวนมของเราได้ปลิวหายไปกับสายลม และแตกเสียหายไปจำนวน 6 แผ่น วันนั้นลมแถวบ้านกระผมพัดมาแรงมาก เพราะบริเวณบ้านกระผมเป็นที่โล่งแจ้งไม่ค่อยมีอะไรมาบังเลย เพราะข้าง ๆ บ้านเป็นพื้นที่ปลูกหญ้าไว้ให้กับวัวของผม จึงเป็นช่องลมที่พัดมาแรง

พอเบิกกระเบื้องหลังคาบ้านมาถึงกระผมก็ได้ช่วยพ่อซ่อมแซมเล็กน้อย โดยทำหน้าที่อยู่ข้างล่างคอยหยิบยื่นกระเบื้องหลังคาให้กับพ่อที่อยู่ข้างบน ไม่นานก็เสร็จเพราะพ่อของผมเป็นช่างมาก่อนจึงไม่ค่อยลำบากมากนัก

หมายเลขบันทึก: 565579เขียนเมื่อ 7 เมษายน 2014 18:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน 2014 18:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท