เกณฑ์การให้รางวัล BioAward 2006


ขณะนี้กรรมการ BioAward 2006 (Blog Intelligent User Organization)   ได้กำหนดประเด็น  หรืออาจจะเรียกว่า เกณฑ์  หรือหัวข้อสำหรับพิจารณาหาตัวผู้รับรางวัล (เป็นองค์กร)  ได้มาแล้วนะครับ    สิ่งที่กรรมการจะดูกันก็จะมีเรื่อง

อันแรกสุด  ก็เห็นจะเป็นประเด็น  planet ที่เป็นตัวแทนขององค์กรใด  องค์กรหนึ่ง    และจะดูจาก blog คนในที่เป็นสมาชิกเป็นหลักๆ

อันที่สอง   เรื่อง activeness   คือ   มีการเขียนบันทึกสม่ำเสมอเพียงใด

อันที่สาม   link & comment  คือดูว่า  บันทึกของสมาชิกนั้นมีการเชื่อมโยงกันหรือไม่อย่างไร    มีการแสดงความคิดเห็นกันหรือไม่เพียงใด

อันที่สี่   เรื่องของ profile ของสมาชิก   แสดงตัวชัดเจนหรือไม่เพียงใด    อยู่ส่วนใดของงาน  หรือขององค์กร   มีที่อยู่ติดต่อหรือไม่  ทางไหนบ้าง

อันที่ห้า  เรื่องของการใส่ป้าย  (tag)    ดูว่าบันทึกของสมาชิกมีการจัดการเรื่องการใส่ป้ายอย่างไรบ้าง    สะดวกต่อการค้นหาเพียงใด

อันที่หก  เรื่องของคุณภาพของบันทึก    เกี่ยวข้องกับงานมากน้อยเพียงใด    เกิดประโยชน์ต่อทั้งการงาน  หรือช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย   การชื่นชม  ได้มากน้อยเพียงใด  คุยกันลงในเนื้องานหรือไม่เพียงใด

และ อันอื่นๆ  อาจจะมีเพิ่มเติม  หากกรรมการเสนอเข้ามาและพิจารณาร่วมกันเห็นว่าควรใช้เกณฑ์ดังกล่าวด้วย  

การตัดสินรางวัลครั้งนี้   ไม่มีจำนวนรางวัลเป็นตัวตั้งนะครับ    แต่จะดู ผู้เข้าประกวดเป็นหลัก     หมายถึงว่า   สามารถมาประกาศผู้รับรางวัลได้มากกว่า 1 องค์กร   หากพิจารณาเห็นแล้วว่าดีจริง

ตอนนี้คณะกรรมการ  ได้ชื่อ planet  ที่กำลังจับตามองอยู่มาได้จำนวนหนึ่งแล้ว   กำลังอยู่ในช่วงขุดคุ้ยค้นหาว่าเป็นอย่างไร

15  พฤศจิกายนนี้  ท่านก็จะได้ทราบว่าองค์กรใดคือผู้พิชิตรางวัลในปี 2549  นี้       ตอนนี้ก็ยังเสนอรายชื่อมาได้อยู่นะครับ  (กดดูบันทึกเก่า)

คำสำคัญ (Tags): #planet#รางวัล#2006#award#bio
หมายเลขบันทึก: 56511เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2006 07:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

งานนี้ต้อง ขอปรบมือBravoให้ ทีมงาน สคส "ที่ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมผลักดันเสริมองค์กร" ครับ



Boat1

"ถึงน้ำจะเชี่ยว มีทางเลี้ยวลด ทีมงานที่มุ่งมั่น รวมพลังฝ่าฟัน ร่วมสร้างสรรค์องค์กรแห่งการเรียนรู้ มุ่งสู่เป้าหมาย"

เยี่ยมเลยค่ะ อาจจะดูที่การให้ comment เพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยก็ได้นะค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท