ว่าด้วยเรื่อง เครื่องบิน Boing 777-200ER เที่ยวบิน MH370


 

 

ตามที่เคยเล่าว่าเครื่องบินเที่ยว MH370 ของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ หายไปนานกว่า 12 วัน โดยมีประเทศที่สมคบคิดกันมากกว่า 2 ประเทศนั้น ให้ดูท่าทีการแสดงออกของมาเลย์ง่ายๆ คือ แต่แรกปากอมสากเงียบ ต่อมาดำน้ำบุ๋งๆ อเมริกา ก็มาสร้างความสับสนให้ชาวโลกต่อไปอีก โดยให้ข่าวว่าเครื่องถูกบังคับไปลงจอดในบริเวณฐานที่มั่นของกลุ่มตอลิบาน บริเวณชายแดนภาคใต้ของอัฟกานิสถาน และภาคตะวันตกเฉียงเหนือของปากีสถาน..เข้ารกเข้าพงไปโน่น..

 

ถามอินเดียหรือยังว่าเขาให้บินข้าม และเยี่ยวรดหัวประเทศเขา ที่มีหัวรบนิวเคลียร์ 20 ลูก ไปดื้อๆ ได้ไหม หรือให้ข่าวว่ากลุ่มโจรอุยกูร์ ที่จะแบ่งแยกซินเจียงเป็นรัฐอิสระ จากจีนที่มาอาศัยที่มาเลย์จำนวนมากเป็นผู้ทำการนี้..เฮ้อ..กลุ่มนี้มีศักยภาพทำได้ ก็แค่วางระเบิดจตุรัสเทียนอันเหมิน และไล่แทงคนจีนที่สถานีรถไฟฟ้าแค่นั้นแหละ

 

คนในวงในก็รู้กันทั้งนั้นว่า ก่อนเครื่องบินจะสัญญาณหายไปสู่น่านฟ้าของเวียดนาม ผู้ควบคุมเครื่องที่อาจเป็นนักบิน ลูกเรือ หรือหน่วยพิเศษสหรัฐ ได้พูดคำปริศนาว่า “ออลไรต์ กูดไนท์” กับหอบังคับการภาคพื้นดิน แล้วก็ปิดเครื่องบอกตำแหน่งไปทันที

 

ต่อมาก็ไขปริศนาคำนี้ เมื่อเครื่องบินลำนั้น ใช้เทคนิคภูมิประเทศเป็นที่กำบังเพื่อหลบเรดาร์ ด้วยการบินพุ่งขึ้นสูงไปสูงโด่งที่ 45,000 ฟุต แล้วลดเพดานบินลงมาทันทีอย่างรวดเร็วที่ 5,000 ฟุตอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้โดยสารหมดสติน๊อคหลับไป การต่อต้านการควบคุมเครื่องบินจากผู้โดยสารจึงไม่เกิดขึ้นเลย คือถูกบังคับให้หลับน็อคไปหลายชั่วโมงนั่นเอง

 

สอดคล้องกับคำให้การของชาวบ้านในช่วงเวลาดังกล่าว จำนวนมากที่ว่า เห็นไฟสว่างและเสียงดังสนั่นจากการอัดอากาศ ช่วงที่เครื่องบินลดต่ำ พร้อมมีเครื่องบินสีดำคล้ายจานบินๆ ประกบมา ซึ่งก็คือ เครื่องเสตลล์ ล่องหนเราดห์ของสหรัฐนั่นเอง ช่วงนั้นการข่าวจากเรด้าห์ของกองทัพสีฟ้าของไทยที่ภาคใต้ ก็สามารถจับสัญญาณได้ว่ามีเครื่องบินลำหนึ่ง เลี้ยววนย้อนกลับเส้นทางเดิม บินเฉียดด้านเหนือของกรุงกัวลาลัมเปอร์ และฐานทัพบัตเตอร์เวิร์ธ ของมาเลย์ ก่อนที่มุ่งหน้าไปทางช่องแคบมะละกา และออกทะเลอันดามันทิศตะวันตกประเทศไทยไป

 

นายกฯ ออสเตรเลีย ก็ปฏิเสธว่าไม่มีข้อมูลยืนยันว่าเครื่องบินลำที่หายไปอยู่ใกล้ประเทศเขา แถมการข่าวจากออสเตรเลีย ระบุตรงกันว่าเครื่องบินดังกล่าว มีเชื้อเพลิงที่สามารถบินต่อได้อยู่ราว 7 ชั่วโมง มีการติดต่อครั้งสุดท้ายของเครื่องบินกับดาวเทียม มุ่งลงใต้ใกล้กับมหาสมุทรอินเดียใต้

 

ส่วนอินเดีย ก็โดนมาเลย์แกล้งต้ม โดยแกล้งค้นหาทั่วทะเลอันดามัน และอ่าวเบงกอลมุ่งลงใต้ แต่การข่าวอินเดียก็ตรงกันอีกว่า เครื่องบินๆ มาทางพื้นที่เปิดทางทะเล เพราะยากมากที่จะถูกเรดาร์ติดตาม เช่น ไปทางมัลดีฟส์ ซึ่งเขาก็บอกเป็นนัยๆ ชี้ว่าไปทางเกาะแห่งหนึ่งของสหรัฐที่อยู่ทางตอนไต้ของมัลดีฟส์นั่นแหละ

 

เมื่ออเมริกาและมาเลย์บอกว่ามันบินไปทางขวาของแผนที่ ความจริงมันคือไปทางซ้าย และเขาก็ยอมรับในเวลาต่อมา เมื่อเขาหลอกว่าบินขึ้นไปด้านบนคาซัคสถาน หรืออัฟกานิสถาน มันก็คือลงล่างในมหาสมุทรอินเดียนั่นเอง นี่มันคือพล๊อตเรื่องสไตล์อเมริกา เครื่องไม่ไปไหนหรอกลงจอดที่เกาะดิเอโก้ การเซีย ฐานทัพลัพของอเมริกานั่นแหละ !!

 

แต่ปัญหา คือ สหรัฐจะจบบทหนังจัดฉากเรื่องนี้อย่างไร ให้เนียน และไม่ถูกประณามจากชาวโลกได้เท่านั้น ซึ่งทำได้ 2 แนวทาง คือ

1. เมื่อได้ของที่ต้องการในเครื่องบินนั้นแล้ว ก็ใช้นักบินของตนเองใส่ชุดประดาน้ำ ควบคุมเครื่องบิน พร้อมผู้โดยสาร และลูกเรือที่ยังหมดสติ บินขึ้น จากเกาะดิเอโก้ การเซีย แห่งนั้น แล้วก็บินต่อต่ำๆ อีกประมาณ 2 ชั่งโมง เพื่อให้น้ำมันหมดเกลี้ยง จมเครื่องลงไต้มหาสมุทรลึก โดยที่ไม่มีคราบน้ำมันที่กระจายตัว หรือชิ้นส่วนเครื่องบินให้เห็น

 

2. อเมริกาก็ประกาศข่าวไปทั่วโลก ว่าเขาได้ส่งหน่วยซีลปฏิบัติการพิเศษ เข้าไปชิงตัวประกัน มาจากโจรก่อการร้ายอาหรับไม่ทราบสัญชาติ และสังหารจนหมดสิ้น พร้อมได้ช่วยเหลือตัวประกันส่วนใหญ่เกือบทั้งหมด มาอยู่ในเรือพิฆาตของเขาเรียบร้อยแล้ว แต่เครื่องบินทั้งลำได้ถูกผู้ก่อการร้ายทำลาย จมไต้มหาสมุทรไปแล้ว..อีกประมาณไม่เกิน 7 วันรู้กัน

 

การข่าวจากนักการเมืองอาวุโส ของอเมริกา ได้รายงานว่า โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ และทีมงานมีแผนพยายามจะจุดฉนวนสงครามโลกครั้งที่ 3 ในไม่ช้านี้ โดยสร้างความตึงเครียดระหว่างอเมริกา กับรัสเซีย กรณียูเครน เริ่มจากการไม่ยอมรับ การลงประชามติแยกตนเองของไครเมีย จากยูเครน มันคือ “แผนการครั้งใหญ่” ของสหรัฐฯ ที่เริ่มต้นเพื่อปูทางสู่การเกิดสงครามโลกครั้งที่สาม ที่อาจจะมีการเปิดฉากสงครามนิวเคลียร์ เกิดขึ้นในไม่ช้า

 

ลองไปดูสถานการณ์ในคาบสมุทรไครเมีย ตอนนี้ที่ตึงเครียดสุดๆ ดูก็ได้ ที่ประชาชนออกไปลงประชามติ ว่าต้องการกลับไปอยู่ภายใต้การปกครองของรัสเซีย อีกครั้งหรือไม่ หลังมีสถานะภาพเป็นเขตปกครองตัวเองของประเทศยูเครนมานานถึง 60 ปีแล้ว ทหารรัสเซีย ทั้งฐานทัพเรือ ฐานทัพอากาศ รวมถึงฐานยิงขีปนาวุธ ยึดไว้หมดแล้ว และยังเปิดการซ้อมรบใหญ่ใกล้พรมแดนยูเครนอีก ขณะที่สหรัฐและพันธมิตรนาโต้ ก็เคลื่อนย้ายอาวุธยุทโธปกรณ์ทันสมัยต่างๆ ไปประจำการไว้ใกล้พรมแดนยูเครนเช่นกัน ส่วนยูเครนเองก็สั่งระดมพลครั้งใหญ่เพื่อปกป้องประเทศเต็มที่

 

ให้จับตาว่าวันใดที่สหรัฐฯ ประกาศโจมตีรัสเซีย ด้วยการแสนยานุภาพนิวเคลียร์ วันนั้นแหละคือสงครามโลกครั้งที่ 3 จะอุบัติขึ้น แต่สงครามโลกครั้งนี้ จะไม่ใช่สงครามของสหภาพยุโรป หรือสงครามของนาโต้เท่านั้น แต่จะเป็นสงครามที่แสดงแสนยานุภาพของนิวเคลียร์โลก และมันจะขยายครอบคลุมทั่วทุกมุมโลกด้วย

 

จาก blog oknation

หมายเลขบันทึก: 564307เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2014 19:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม 2014 19:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

มาถึงตอนนี้ ผมมั่นใจเกิน 70%ว่า เครื่องลงที่ Diego Garcia

...ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น...ล้วนเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว...ของทุกคนนะคะ

1. เมื่อได้ของที่ต้องการในเครื่องบินนั้นแล้ว ....

ของที่ต้องการนั้นคืออะไร และทำไมจึงมากับเที่ยวบินนี้ มีข้อมูลอะไรเชื่อมโยง ของ กับ อเมริกาบ้าง ขอบคุณค่ะ

ผมเองก็อยากรู้ไม่แพ้กันครับ แต่ถ้าคนธรรมดาอย่างผมรู้ ผมคงเป็น FBI ไปแล้ว หรือไม่ก็คงถูกฆ่าปิดปาก ก่อนจะได้พูด

หรือยังเป็นเพียงข้อสมมุติฐานที่รอการพิสูจน์

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท