คือความจริง


เชื่อเหอะ
คนเรานี้  คิดให้ดีก็น่าขำ  "อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ"

  เรื่องบางเรื่องมันเริ่มต้นจากคนบางคน    ที่มีแค่ความหวังดีเพียงเล็กน้อยห่อหุ้มความหวังร้ายใว้ข้างในตั้งมากมาย  ก็ไม่รู้นะ  พยายามทำให้เห็นว่าเป็นเพียงเพื่อนผู้หวังดี  แต่สุดท้ายกลายเป็นตัวทำลายอย่างฉกาจ บางครั้งทำให้ฉงนถึงความร้ายกาจนั้นว่ามันมีสาเหตุมาจากไหน เพียงเพราะเรื่องของเรามันน่าสนใจ  ? หรือว่า คุณ..?.. เป็นคนที่ชอบสนใจเรื่องของใคร ๆ กันแน่

 

คำสำคัญ (Tags): #คือความจริง
หมายเลขบันทึก: 56290เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2006 15:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ช่ายสุดท้ายก็เพื่อน....ผิด  เพื่อนเปรต  และเปรตพอๆกันทั้งหมด  เห็นด้วยนะเนี๊ยะ  ก้ออยู่คนเดียวเสียนิ  จะได้ไม่ต้องเจอเพื่อนเปรตๆ

ฮือ.......เป็นเพราะว่าไม่เข้าใจในข้อความข้างต้น  หรือเพราะว่านิสัยอันก้าวร้าวของคน  มันก็เลยทำให้ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมหรือคำพูดอย่างที่คนเค้าเรียกว่าเป็นผู้ซึ่งด้อยการศึกษา"นำทาง"มาใช้  เข้าใจเสียเถิดเพื่อนเอ๋ย  หากท่านยังเป็นคนที่มีความคิดต่ำ ทำตัวต่ำ ถึงท่านจะพยายามเรียนรู้ หรือพยามยามหาความรู้มากแค่ไหน  สุดท้ายก็ไม่ต่างอะไรกับ..........หรอก  หากแต่เพียงพยายามเข้าใจอะไรบ้าง และไม่พยายามที่เข้าไปวุ่นวายอะไรกับใคร  มันก็น่าจะทำให้ท่านมีความสุขเพียงพอ  แต่หากว่ามันหยุดความคิดหรือการกระทำที่ว่าไม่ได้  จงเตรียมตัวรับการกระทำนั้นเถิด  เพราะมันจะกลายเป็น"สันดาน" ที่แก้ไม่หายของคน ?

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท