วันที่ ๑ วันเเรกที่เดินเข้าสู้รั้วโรงเรียน (๒๗ มกราคม ๒๕๕๗)


 

 

วันจันทร์ ที่ ๒๗ มกราคม ๒๕๕๗

วันเเรกสำหรับการทดลองสอน คือวันจันทร์ที่ ๒๗ มกราคม ๒๕๕๗ วันเเรกที่ก้าวเข้าสู่รั้วโรงเรียน

มีความรู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์ที่จะได้รับต่อจากนี้ เป็นประสบการทดลองสอนอีกครั้ง หลังจากที่

ทดลองสอนคราวที่เเล้วในโรงเรียนประถม

 

 

ผมจะขอเอ่ยถึงโรงเรียนที่กระผมเดินทางไปทดลองสอนก่อน โรงเรียนนี้มีชื่อว่า โรงเรียนชุมบ้านบวกครกน้อย ตั้งอยู่ที่

ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโรงเรียน ขยายโอกาส ตั้งเเต่อนุบาล ถึงมัธยมศึกษาปีที่ ๓

 

 

ก้าวเเรกที่เดินเข้าไปพบกับ นักเรียนมากมายที่ยกมือไหว้ พร้อมกับทำหน้างง งง สงสัยว่ากระผมเป็นใคร เเละมาทำไม

เเต่เมื่อเข้าเเถวหน้าเสาธง ผู้อำนวยการโรงเรียนก็เเนะนำคณะ ผู้ที่มาทำการทดลองสอน ในโรงเรียน นักเรียนจึงรู้ว่าผมมาจากไหน

เเละในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รู้ว่ามีนักศึกษามาทดลองสอน โรงเรียนเดียวกันมากถึง ๒๒ คน มาจากหลากหลาย สาขาวิชา

เมื่อผมเข้าเเถวหน้าเสาธงเสร็จ ก็ได้เจออาจารย์พี่เลี้ยง อาจารย์พี่เลี้ยงก็เเนะนำผมสถานที่ในโรงเรียน เเละ วันนี้ผมยังไม่ได้สอน

ดูอาจารย์พี่เลี้ยงสอน ทั้งวัน จากนั้นก็กลับ ตอน ๔ โมงเย็น

หมายเลขบันทึก: 561011เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2014 21:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2014 21:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท