วันที่ 4 การฝึกประสบการณ์วันที่สี่...30/01/57


วันนี้ดิฉันมาโรงเรียนเช้าเหมือนทุกวันเพราะบ้านอยู่ใกล้โรงเรียนบ้านกวนขับไม่ถึงสองนาทีก็ถึง เหมือนทุก ๆ วันพอดิฉันมาถึงโรงเรียนแล้วดิฉันต้องมาช่วยนักเรียนกวาดถนนโรงเรียนทุกเช้าเพราะนักเรียนตัวเล็กมาก เห็นนักเรียนแล้วมีความสุขดีค่ะ เพราะตอนเช้านักเรียนหน้าตาดูแล้วสดใสมาก

 

วันนี้ดิฉันเห็นนักเรียนประถมศึกษาปี่ที่ 1 ทำเวรประจำวัน ดิฉันเลยไปขอถ่ายรูปด้วยเพราะห้องนี้มีนักเรียนทั้งหมด 4 คน น้อยมากค่ะ

วันนี้ดิฉันไม่มีตารางสอนค่ะ คุณครูประจำชั้นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ต้องไปประชุม ดิฉันเลยรับหน้าที่ดูแลนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 แทนค่ะ นักเรียนน่ารักมากค่ะ ดิฉันกับนักเรียนวาดรูปด้วยกันค่ะ มีความสุขมากค่ะ

หมายเลขบันทึก: 561002เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2014 19:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2014 09:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท