วันที่สาม ของการทดลองสอนนะครับ


และแล้ววันนี้ก็เป็นวันที่สามของการทดลองสอนรู้สึกนาน วัน ยิ่งยากเป็นครูวันนี้ บรรยากาศดีมากๆเลยครับผมตื่นมาตอนเช้าอาบน้ำแต่งตัว กินข้าว และเตรียมความพร้อมเพื่อไปทอลองสอน ผมใช้เวลาในการขับรถวันนี้ 25 นาที เร็วมากๆ พอไปถึงโรงเรียนเวลา 7.30 ผมก็ได้คุมนักเรียนในการทำความสะอาด และเวลา 7.50 ก็เข้าแถวเพื่อเคารพธงชาติ และไหว้พระสวดมนต์ เวลา 10.30 วันนี้ทางพี่เลี้ยงของผมให้ผมและเพื่อนตรวจดูคอมพิวเตอร์ที่ชำรุด เพื่อจะทำการซ่อม เวลา 11.30 คุมนักเรียนไปรับประทานอาหารกลางวันและผมได้มีหน้าที่ในการขายขนม และ น้ำ เวลา เวลา 12.30 ผมได้ทำการคุมนักเรียนนั่งทำสมาธิก่อนเข้าห้องเรียน เวลา 13.30 ได้รับหมอบหมายในการสอนนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5 เวลา 15.30 ผมก็ได้คุมนักเรียนเข้าแถวก่อนกลับบ้าน และผมก็กลับตามนักเรียนไป

วันที่ 29/01/57

 

ศรายุทธ  มาตา 

 

หมายเลขบันทึก: 560827เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2014 02:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2014 09:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท