วันที่สอง ของการทดลองสอนนะครับ


สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันที่สองนะครับ บรรยากาศวันนี้ไม่ค่อยหนาวเท่าวันที่หนึ่ง พออาบน้ำแต่งตัวเส็จผมก็เดินทางไปยังโรงเรียนใช้เวลาในการเดินทาง 35 นาที ครับ พอไปถึงโรงเรียน เวลา7.30 ผมก็ได้คุมนักเรียนทำความสะอาดโรงเรียน และแล้วก็เวลา 7.50 ผมก็ได้พานักเรียนไปเข้าแถวเพื่อเคารพธงชาติและสวดมนต์ไหว้พระเวลา 8.30 ผมก็ได้ไปพบอาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อพูดคุยถึงเนื้อหาในการสอนของวันนี้และ อาจารย์ให้ผมคุมนักเรียนไปร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพท่านพระครูเจ้าอาวาสวัดปูคาใต้ เวลา 10.30 ผมได้ทำการสอนนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 นักเรียนทุกคนตั้งใจฟังมากๆครับ เวลา 11.30 ผมก็ได้คุมนักเรียนไปรับประทานอาหารกลางวันโดยผมได้รับหน้าที่ในการขาย ขนม และ น้ำ

เวลา 12.30 ผมก็ได้รับหมอบหมายให้ไปคุมนักเรียนในการนั่งทำสมาธิก่อนเข้าห้องเรียนเพื่อทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ในช่วงเช้าๆและเพื่อเรียกสมาธิของนักเรียน

 

 

เวลา 13.30 ผมได้ทำการสอนนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สอนในการใช้โปรแกรม Parit และ ดูการ์ตูน เวลา 15.00 คุมนักเรียนในการทำความสะอาดโรงเรียนก่อนกลับบ้าน  15.30 นักเรียนก็กลับบ้าน ผมก็ได้กลับที่พักในเวลาต่อมา

 

 

วันที่28/01/57

ศรายุทธ  มาตา 

 

หมายเลขบันทึก: 560826เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2014 02:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2014 09:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท