วันที่ สอนเด็กเอาตามความรู้ของเราที่มีอยู่... (30 มกราคม2557)


สวัสดีครับ เป็นวันที่สี่แล้ว ครับที่ผมได้ไปทำการทดลองสอนเป็นวันที่สี่ นึกแล้วใจหายเวลามันช่างเร็วมาก ๆ ครับ วันที่สี่ของการไปโรงเรียนวันนี้ผมเตรียมตัวสอนเป็นอย่างดี ให้เด็นชั้นมัธยมศึกษาปปีที่ 2 สอนการตัดรูปในโปรแกรม Adobe Photoshop CS5 ครับ

เป็นสิ่งที่ยากเหมือนกั้นครับ เพราะเด็กไม่มีโปรเจคเตอร์ดูครับ ผมจึงแก้ไขโตยการทำใบความรู้แจกเอาครับ และแล้วก็ผ่านไปด้วยดี ครับ ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่สนุกมาก ๆ และมีเด็กคนหนึ่งมาถามผมครับ ว่าครูจะกลับไปเมื่อไหร่ ผมตอบว่าวันศุกร์ เด็กก็ถามต่ออีกว่าทำไมครูกลับเร็วจัง ทำไมไม่อยู่นาน   ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ที่มีเด็กต้องการให้ผมมาเป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งนี้จริง ๆ 

ขอบคุณมากครับ 

นายสิทธิศักดิ์  ดอกหอม 

30/01/2557

หมายเลขบันทึก: 560593เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2014 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2014 21:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท