ทดลองสอนวันที่ 28/01/57


วันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วที่ได้มีโอกาส มาทดลองสอนที่โรงเรียนบ้านปางเฟือง ซื้งเป็นโรงเรียนที่ผมเคยจบมา เป็นโรงเรียนที่เป็นหลังเป็นฐานก่อนที่ผมจะได้ไปผจญโลกกว้างเจอในสิ่งที่เราที่เราต้องตัดสินใจอะไรหลายๆอย่างด้วยตัวเอง

วันนี้ก็เป็นอีกวันที่หนาวเหมือนเดิม ประมาน 14องศา

ตอนเช้าก็ไปดูเด็กๆ ทำเขตพัฒนา และคุมแถวหน้าเสาธง

วันนี้คุณครูพี่เลี้ยงมีภาระกิจไปงานศพ และได้หมอบหมายให้ผมได้สอน ในวิชาที่ครูพี่เลี้ยงรับผิดชอบ เป็นเวลา 4คาบเรียน(คาบละ50 นาที) 

ก็ได้สอนเด็กชั้น ม.2 เรื่องการทำจดหมายเวียน

แล้วก็คุม นักเรียนในห้อง ในคาบเรียน ของครูพี่เลี้ยงให้อยู่ในความสงบ

ตอนเย็นก็คุมแถวตอนเลิกเรียน

หมายเลขบันทึก: 560392เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2014 20:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2014 09:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท