ชมรมรักษ์กระดูก
ชมรมรักษ์กระดูก มูลนิธิโรคกระดูกพรุนแห่งประเทศไทยฯ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

มอบโล่ผู้ชนะการประกวดคำขวัญ


    

พญ.สุขจันทร์ พงษ์ประไพ ประธานชมรมรักษ์กระดูก ภายใต้ มูลนิธิโรคกระดูกพรุนแห่งประเทศไทยฯ  มอบโล่และเงินรางวัลชนะการประกวดคำขวัญวันเด็กเพื่อกระดูกแข็งแรงซึ่งชุมชนคนรักษ์กระดูก จัดการประกวดใน โครงการ GotoKnow   

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ.2557 ผศ.ทิพยวรรณ  นิลทยา ผู้ชนะประกวดคำขวัญวันเด็กเพื่อกระดูกแข็งแรง  มีกำหนดเดินทางจาก จังหวัดนราธิวาส มากรุงเทพฯ เพราะมีภารกิจอื่นอยู่แล้ว จึงถือเป็นโอกาสเหมาะที่  แพทย์หญิงสุขจันทร์  จะได้พบและมอบโล่พร้อมเงินรางวัลให้อาจารย์ทิพยวรรณ อย่างที่ตั้งใจปรารถนา เนื่องจากต่างฝ่ายต่างก็อยากพบกันค่ะ

เมื่อถึงเวลานัด อาจารย์ทิพยวรรณ มาถึง สำนักงานมูลนิธิฯ พร้อมรอยยิ้ม  พวกเราทุกคนเห็นแล้วปลื้มค่ะ เพราะจะหาโอกาสที่ชาวกรุงเทพฯ จะได้พบชาวนราธิวาส  นะง่ายซะที่ไหนจริงไหมค่ะ เสร็จพิธีการกันแล้วพวกเรามีโอกาสได้พูดคุยกันเล็กน้อย พร้อมทั้งขอบพระคุณอาจารย์ทิพยวรรณ ที่ให้เกียรติส่งคำขวัญเข้าประกวด ก่อนจะลากันพวกเราเลยขอมอบดวงใจของพวกเราให้ไปเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งของอาจารย์ที่ จังหวัดนราธิวาส  ด้วยเลยค่ะ  

พวงพยอม วัชรเสวี

ผู้บันทึก

หมายเลขบันทึก: 560331เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2014 12:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มกราคม 2014 12:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

-สวัสดีครับ

-ขอร่วมแสดงความยินดีกับ ผศ.ทิพยวรรณ นิลทยา ผู้ชนะประกวดคำขวัญวันเด็กเพื่อกระดูกแข็งแรง ด้วยนะครับ

-เป็นกิจกรรมที่ดีและได้ส่งต่อความสุขผ่านบันทึกครับ..

-ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท