แค่อยากบอกว่า...อยากเขียน แต่มีงานรอให้จัดการอยู่เยอะเลย


ความเร็วของ G2K ช่วยให้ทำได้รวดเร็วทันใจ หายอึดอัดค่ะ

สัปดาห์นี้ควรจะมีเวลาทำงานเขียน เตรียมเอกสารต่างๆที่ค้างใจอยู่ (ใช้สมาธิและสมองมากกว่าเขียนบันทึกเยอะเลยค่ะ)  เพราะทำงานในจุด D ซึ่งเป็นการทดสอบพิเศษ แต่หาเป็นเช่นนั้นไม่ค่ะ วิ่งวุ่นอยู่ในห้อง lab มากพอๆกับสัปดาห์อื่นๆ ไม่มีเวลาและสมาธิเลยทั้งวัน ต้องกลับมาลุยที่บ้านยามดึกนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ได้มีโอกาสทำให้ภาระที่ค้างใจตั้งแต่กลับมาหลุดไปหนึ่งเปลาะ คืออยากให้หน่วยเรามีคนมาช่วยทำงานมากขึ้น อยากให้พวกเราทุกคนได้ทำงานพัฒนาตัวเองที่ไม่ใช่งานบริการบ้าง ซึ่งในสภาวะปัจจุบันเป็นไปไม่ได้เลย เห็นได้จากตัวเองว่า ทุ่มสุดตัวแล้ว ก็ยังมีงานพวกที่ใช้สมองค้างมากมาย วันๆใช้แต่แรงงานจนหมดแรง

ต้องไปทำงานอื่นแล้วค่ะ ขอบคุณ"บ้านใหม่" G2K ที่ทำให้ระบายความในใจได้ในเวลาอันรวดเร็วค่ะ

หมายเลขบันทึก: 55880เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2006 22:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สงสัยโรคติดบล็อก Return แน่นอนค่ะพี่โอ๋ :)

เป็นแรงใจนะคะ คุณเมตตา หลายครั้งก็รู้สึกเช่นนี้จัดสรรกันยุ่งไปหมด อยากอ่านฯ อยากเขียน....อยากทำงาน ยุ่งๆ พันกันไปหมด G2Kเป็นแบบฝึกหัดให้ควบคุมอารมณ์ตนเองได้เป็นอย่างดี

เป็นกำลังใจให้อีกคนครับ
เรื่องวุ่นนี่ก็ดูเหมือนจะเป็นกันมาก และระบาดไปทั่วในหมู่พวกเรา ... สู้ครับ สู้ ๆ ๆ .. อยากอ่านฯ อยากเขียน....อยากทำงาน ยุ่งๆ พันกันไปหมด .. อย่างคุณเมตตาว่า  ผมก็เป็นอยู่ จนบางทีนึกเบื่อตัวเองเหมือนกันครับ แต่ยังเชื่อว่าทุกปัญหา มีทางออก และ "ปัญหามีไว้ให้แก้ ไม่ได้มีไว้ให้กลุ้ม "

ช่วงนี้อยากทิ้งงานอย่างอื่นๆ ให้หมด เขียนบันทึกอย่างเดียวจะดีมั๊ย ??  --^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท