UKM 8 ที่ มน. : ของฝากถึงผู้เข้าอบรมคุณอำนวย (2 พ.ย. 49)


     ดิฉันรู้สึกว่าตัวเองยังอ่อนหัดพอสมควรในการเป็นผู้ประสานงานในการประสานงาน UKM ในครั้งนี้  จึงต้องใช้ความพยายามค่อนข้างมากในการที่จะเสนอสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าร่วมทุกท่าน  อาจเป็นเพราะโจทย์ครั้งนี้ยากขึ้นกว่าครั้งที่แล้วเล็กน้อยตรงที่ UKM ในครั้งนี้มีโครงการฝึกอบรมคุณอำนวยในหัวข้อ "ทศพักตร์นักจัดการความรู้สู่เครือข่ายคุณอำนวยระดับชาติ"  ในวันที่ 1 พ.ย. ทำให้แทนที่ดิฉันจะมองไปที่วันที่ 3 – 4 พ.ย. อย่างเดียวและเตรียมงานได้ในวันที่ 2 พ.ย.  แต่กลับจะต้องเริ่มทุกอย่างตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. ไม่ว่าจะเดินทางไปเตรียมสถานที่ และดูอุปกรณ์และการติดตั้งอุปกรณ์โสตฯ (ซึ่งจริงๆ แล้วก็มี "น้องเต้ย" แห่ง CITCOMS เป็นผู้ดูแลอยู่แล้ว)  และที่เพิ่มเติมจากเดิมอีกอย่าง  คือ  กล่มผู้เข้าร่วมบางม. ต้องแยกกันมาหลายกลุ่มจากหลายทิศทางอันเนื่องมาจากงานเราจัดที่สุโขทัย  แต่เครื่องบินจากกทม. – สุโขทัยเต็มแล้วบางท่านต้องเดินทางมาลงที่พิษณุโลก  จึงต้องมีการจัดการต้อนรับ (รถรับ - ส่ง) เพิ่มขึ้น ทำให้ดิฉันค่อนข้างกังวลและพะวักพะวงหลายทางกลัวจะหลงลืมอันนู้นอันนี้แต่ก็ต้องขอบคุณพี่เมตตาที่คอยเตือนดิฉันอยู่เสมอ  แต่คิดดูอีกทีมันก็ท้าทายดีจริงมั้ยคะ  (ปลอบใจตัวเองรึเปล่าเนี่ย)

     บันทึกนี้ดิฉันจึงขอเพิ่มเติมหน้าที่ผู้ประสานให้กับผู้เข้าร่วมซักเล็กน้อยนะคะ  ในเรื่องที่พัก  และสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าอบรมคุณอำนวยกับทีมท่านอาจารย์ JJ นะคะ  โดยผู้เข้าร่วมจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่ได้แจ้งชื่อเพื่อให้ทางมน. จองที่พักในคืนวันที่ 1 พ.ย. 49 นั้นทาง มน. ได้จองห้องพักที่ K HALL (เค ฮอลล์ อพาร์ทเมนท์)  อยู่บริเวณหน้าทางเข้ามหาวิทยาลัยนเรศวร  หาง่ายเนื่องจากมีป้ายขนาดใหญ่ (เกือบจะเด่นกว่าป้ายมหาวิทยาลัย) เดินทางสะดวกติดถนนใหญ่  ในราคาห้องพักห้องละ 350 บาท  พักห้องละ 2 ท่าน  มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกได้แก่  ทีวี  ตู้เย็น  แอร์  และอาหารเช้า  และสำหรับการรับประทานอาหารเย็นในวันที่ 1 พ.ย. มน. ขอแนะนำร้านอาหารใกล้ๆ บริเวณที่พักได้แก่

     1.  ร้านนอกชาน  ออกจากหน้ามหาวิทยาลัยเลี้ยวซ้ายฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัย  (ประมาณ 500 เมตร)  อาหารแนะนำได้แก่  แฮกึ้นทอด  ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน  ต้มยำปลากดคลัง/ไก่บ้าน ลูกชิ้นปลากรายผัดเขียวหวานแห้ง  ปลา/กุ้งผัดเปรี้ยวหวาน ปลาช่อนลุยสวน
     
     2.  ร้านฟ้าไทยฟาร์ม  ออกจากหน้ามหาวิทยาลัยเลี้ยวขวาอยู่ด้านซ้ายมือ  (ประมาณ 2 กม.)  อาหารแนะนำได้แก่  กุ้งเผา  พล่ากุ้ง ทอดมันกุ้ง แป๊ะซะปลาช่อน  เห็ดหอมสด/หน่อไม้ฝรั่งผัดกุ้ง 

     3.  ร้านใบตอง  ออกจากหน้ามหาวิทยาลัยเลี้ยวขวาอยู่ด้านซ้ายมือ  (ก่อนถึงฟ้าไทยฟาร์ม)  อาหารฝีมือชาวบ้าน  อาหารแนะนำ  น้ำพริกกะปิผักทอด  แกงคั่วหอยขม  อาหารปลาต่างๆ

     4.  หรือหากท่านใดต้องการหวนบรรยากาศสมัยเป็นนิสิต-นักศึกษาก็สามารถเดินหาอะไรทานได้ที่บริเวณรอบๆ ที่พักหรือบริเวณทางออกประตูอื่นๆ ของ มน.ได้ตามที่ท่านต้องการ  แต่อาจมีร้านค้าน้อยหน่อยเนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมค่ะ

     เมื่อท่านเดินทางมาถึงท่านสามารถเดินทางเข้า Check-in  เข้าที่พักได้ทันทีแต่เพื่อความสะดวก  และหากท่านต้องการการอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆ ขอความกรุณาโทรติดต่อมาที่ดิฉันได้ตลอด 24 ชม.  หรือก่อนการเดินทางมาถึงซักเล็กน้อยก็ดีค่ะ  ซึ่ง คุณพัช  มน. (01-0455334) คอยต้อนรับท่านและอำนวยความสะดวกท่านอยู่ที่ K HALL ในวันที่ 1 พย. ค่ะ

     สำหรับเช้าวันที่ 2 พ.ย. สำหรับม. ที่ไม่มีรถตู้พกติดตัวมาด้วย  ทาง มน. จะมีรถตู้บริการรอรับหน้า K HALL เวลา 07.45 น. นำชมรอบ ม. ประมาณ 15 นาที  และจะส่งท่านที่หน้าตึก CITCOMS เวลา 08.00 น. เพื่อลงทะเบียนและเข้าร่วมอบรมอย่างตรงเวลาค่ะ

     หากมีผู้เข้าร่วมท่านใดต้องการความช่วยเหลือในเรื่องใดๆ เพิ่มเติมกรุณาแจ้งมาได้ทันทีเลยนะคะ (ไม่ต้องเกรงใจ) เพราะเกรงว่าเราอาจขาดตกบกพร่องในรายละเอียดบางอย่างไปอย่างไม่ได้ตั้งใจค่ะ

หมายเหตุ  : สำหรับท่านที่ประสงค์จะเดินทางโดยเครื่องบินแต่ยังไม่ได้จองตั๋วขอแจ้งว่าตั๋วไปสุโขทัยโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ในวันที่ 3 พ.ย.  เต็มแล้วค่ะ   โดยตารางเวลาการเดินทางมีตามนี้ค่ะ (ข้อมูล ณ วันที่ 25 ต.ค. 49)

สายการบินบางกอกแอร์เวย์  (โทร 1771)
กรุงเทพฯ – สุโขทัย  
07.50 น. – 09.05 น. (ทุกวัน)
15.40 น. – 16.55 น. (ทุกวัน)

สุโขทัย -  กรุงเทพฯ      
17.20 – 18.30 น. (ทุกวัน)

สายการบินไทย
กรุงเทพฯ – พิษณุโลก 
07.00 น.  – 07.55 น. (ทุกวัน)
16.20 น. – 17.15 น.  (ทุกวัน)

พิษณุโลก – กรุงเทพฯ 
08.30 น. – 09.25 น. (ทุกวัน)
17.55 น. – 19.00 น. (ทุกวัน)

หมายเลขบันทึก: 55862เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2006 17:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 10:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

 Bouncy 4 เรียนท่าน ผอ.Toon

 รบกวนนัดทีมงานที่จะช่วยเป็นวิทยากร "คุณอำนวย"  นัด F2F ให้ด้วย

 น่าจะไปพบกันที่ห้องประชุมจะได้เตรียมการซักซ้อมกันก่อนครับ





     ขออนุญาตนัดท่านอาจารย์สมลักษณ์และ พี่บอยไว้ ณ ที่นี้   รายละเอียดดังนี้ดีมั้ยคะ  เวลา  17.00 น. พบกันที่ห้องประชุมหน่วยประกันฯ ชั้น 6 ตึก CITCOMS ขอความคิดเห็นเพิ่มเติมด้วยนะคะ

โปรดสังเกตว่าป้ายจะเป็นภาษาอังกฤษ "K HALL" เป็นป้ายขนาดใหญ่ เห็นได้แต่ไกล หาได้ไม่ยากครับ อยู่ริมถนนใหญ่ด้านหน้า มน. แล้วเจอกันครับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลซึ่งเป็นประโยชน์มากสำหรับเรา รู้สึกอบอุ่น อุ่นใจมากสำหรับการเตรียมการต้อนรับเป็นอย่างดี...แล้วพบกันนะคะ
อบอุ่น ตั้งแต่ยังไม่ไปเลยค่ะ อากาศหนาวไม่คะ....พี่ fax ไปแล้วตารางบิน ได้รับมั๊ยคะ ขอบคุณค่ะ
ขอแก้ไขด้านบน ตารางบิน เป็น "รายละเอียดเที่วบิน" ค่ะ
  • รู้สึกว่าบันทึกนี้อบอวลไปด้วยความอบอุ่นนะคะ
  • อากาศไม่หนาวเลยค่ะพี่เมตตา  ช่วงนี้ออกจะแดดจัดและอบอ้าวค่ะ 
  • ทุกท่านอย่าลืมติดเงินมาเพื่อช็อปขนม ผ้าทอ และทองสุโขทัยกลับไปฝากคนที่บ้านบ้างนะคะ   เพราะช่วงเดือนที่ผ่านมาสุโขทัยน้ำท่วมเผื่อเราจะได้มีส่วนช่วยแบ่งปันความสุขและความช่วยเหลือกับพี่ๆ น้องๆ ชาวสุโขทัยร่วมกันค่ะ

         ก่อนอื่นต้องขอโทษเป็นอย่างสูงในการที่ได้ขอผู้เข้าสังเกตการณ์หลายคน ความตั้งใจจริงคณะกรรมการการจัดการความรู้จากศึกษาศาสตร์มข.ต้องการได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้จากมน.โดยได้มีการวางแผนล่วงหน้าพอคณะกรรมการทราบว่ามีการจัด UKM ที่มน.จึงขอเข้าร่วม จึงได้สมัครมา   ไม่ต้องกับวัลการให้บริการกลุ่มนี้นะคะ   ขอให้ได้รู้จักเครือข่าย ได้เห็นบรรยายการการแลกเปลี่ยนรู้ก็เพียงพอ

         ขอขอบคุณจริง ๆ และขอฝากขออภัยคณะกรรมการผู้จัดงานทุกท่านด้วยด้วยนะคะ

คุณตูน  รายละเอียดการเดินทางของ ชาว มอ.  ที่นี่นะคะ TripPSU..xls   ขอบคุณค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท