ย้อนอดีต เมื่อพบทีมคุณอำนวย.....ครั้งแรก


ทีมคุณอำนวยแห่งชาติ ที่ มอดินแดง.....to Open Mind Open Blog ที่ มมส.
  • ในการที่จะได้ไปร่วมเสวนา UKM8 และ ร่วมอบรม คุณอำนวยมือใหม่ จากทีมคุณอำนวยแห่งชาติในวันที่ 2 พฤศจิกายน นี้ที่ มหาวิทยาลัยนเรศวร  ทำให้คิดถึงครั้งแรกที่ได้พบทีมคุณอำนวยแห่งชาติ ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น ระหว่างวันที่ 2-3 มิถุนายน 2549 ซึ่งเป็นช่วงที่ Gotoknow กำลังจะเปลี่ยนจาก version 1 เป็น version 2 (KnowledgeVolution)  มีผลทำให้ช่วงนั้นการใช้งานมีปัญหาค่อนข้างมาก จนผมเองไม่ได้บันทึกอะไรไว้เลย   มีแต่บันทึกของ ท่าน JJ หัวหน้าทีม ที่มีรายงานสด อย่างสม่ำเสมอ  จึงถือโอกาสที่คาดว่าจะได้พบหน้าทีมคุณอำนวยแห่งชาติครั้งที่ 2 ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร นำภาพเมื่อคราวพบหน้ากันครั้งแรกมาลงไว้ ณ ที่นี่  เป็นการนึกถึงอดีตครับ

<div style="text-align: center">beeman chaikorb kapoom</div><ul><li class="MsoNormal" style="margin: 0cm 0cm 0pt"><div align="left">ภาพที่ 1 ท่านชายขอบ ดร. กระปุ๋ม  ดร. ขจิต และ อาจารย์ Beeman  กำลังนำเสนอ Tacit Knowledge ของแต่ละท่าน โดยเฉพาะท่านอาจารย์ Beeman เป็นท่านเดียวที่ได้ทดสอบ Gotoknow version 2</div></li></ul><div style="text-align: center"></div><ul><li><div align="left">ภาพที่ 2 บรรยากาศการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเช้าวันที่ 3 มิถุนายน 2549</div></li></ul><div style="text-align: center"></div><ul><li> ภาพที่ 3 (จากบันทึกของท่าน JJ ) ท่าน Panda ท่าน Beeman ท่านวิชิต (เสื้อดำ) จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งจากการพบกันวันนั้น เป็นการเตรียมเพื่อจัด Open Mind Open Blog ที่ มมส. ในวันที่ 5 มิถุนายน ด้วย</li></ul>

หมายเลขบันทึก: 55768เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2006 23:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ดีใจที่จะได้เดินทางด้วย  ตื่นเต้นค่ะ อาจารย์ ^__^
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท