มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด จัดการแข่งขันกีฬาสีสัมพันธ์ ๕๖


มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด. เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๕๖ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรพันธ์ สุวรรณศรี ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีสัมพันธ์ ประจำปี ๒๕๕๖ ณ สนามกีฬา มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด

ซึ่งงานกิจการนักศึกษา ฝ่ายบริหารทั่วไป วิทยาลัยศาสนศาสตร์ จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาระดับปริญญาตรี (คฤหัสถ์) ทุกคณะ ทุกสาขา ได้ร่วมแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมสัมพันธ์ และก่อให้เกิด ความสามัคคีกันในหมู่นักศึกษาให้ดียิ่งขึ้น นอกนี้นี้ยังได้รับเกียรติ จากคณะผู้บริหารคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

 

 สำหรับในพิธีเปิดนั้น อาจารย์สมศรี แก้วกิตติ ที่ปรึกษาวิทยาลัยศาสนศาสตร์ร้อยเอ็ด เป็นผู้กล่าวรายงานต่อประธานในพิธีฯ ความว่า การจัดงานมีวัตถุประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ร่วมทำกิจกรรมกีฬาแต่ละประเภท และเล่นกีฬาร่วมกัน เพื่อส่งเสริมให้มีสุขภาพร่างกาย และจิตใจเข้มแข็ง เป็นการปลูกฝังความรักความสามัคคี เกิดความสนิทสนมกลมเกลียวอันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน แสดงออกถึงความรักความ หวงแหน เทิดทูนสถาบัน ร่วมกันพัฒนา สร้างความ เจริญมั่นคงแก่มหาวิทยาลัย และเป็นการประชาสัมพันธ์ชื่อเสียงมหาวิทยาลัยให้เป็นที่รู้จักดียิ่งขึ้น

ผู้เข้าร่วมกิจกรรม คือ ผู้บริหาร คณาจารย์ ผู้บรรยายพิเศษ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ภาคปกติและภาคพิเศษ ระดับปริญญาตรี จำนวน ๑,๔๒๐ คน 

ประเภทกีฬา ฟุตบอลชาย เซปักตะกร้อชาย วอลเลย์บอลหญิง วิ่งผลัดกระสอบผสมชายและหญิง และชักกะเย่อผสมชาย-หญิงระยะเวลาดำเนินการ วันอาทิตย์ที่ ๒๒ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๖ 

ส่วนด้านงบประมาณ ได้รับการสนับสนุนจากวิทยาเขตร้อยเอ็ด และความร่วมมือร่วมใจ การสนับสนุน จาก คณะผู้บริหาร อาจารย์ผู้บรรยายพิเศษ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา ทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่ให้ความร่วมมือด้วยดีตลอดมา.

 

หมายเลขบันทึก: 557117เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2013 11:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ธันวาคม 2013 15:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

-สวัสดีครับ..

-ตามมาร่วมชมภาพกิจกรรมกีฬาครับ..

-อำเภอพรานกระต่ายจัดกิจกรรมกีฬาสัมพันธ์วันพรุ่งนี้ครับ..

-จะเก็บภาพมาฝากนะครับ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท