“CMU Book Fair ครั้งที่ 20” งานหนังสือ ที่มีมากกว่าหนังสือ


          หนึ่งปีมีหน “CMU Book Fair ครั้งที่ 20” งานหนังสือ ที่มีมากกว่าหนังสือ งานที่รวบรวมคลังหนังสือจากนานาสำนักพิมพ์ในประเทศมาไว้ในงานเดียว งานเริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 26พฤศจิกายน จนถึงวันที่3ธันวาคม ในปีนี้ รวบรวมหนังสือน่าอ่าน น่าติดตาม ทั้งไทยและเทศ ตั้งแต่หนังสืออ่านเล่นสนุก ๆ นิยาย การ์ตูน หนังสือเล่มเล็ก ๆ ที่มีทั้งมุขขำ ๆ หรือรวมเกร็จความรู้ที่เราไม่เคยรู้มาก่อน หนังสือที่ส่งเสริมพัฒนาการให้เด็กเล็ก ที่มีภาพการ์ตูรที่สวยงาม ที่สามารถส่งเสริมจิตนาการของเด็กในการเรียนรู้ให้มีการพัฒนาที่รวดเร็ว สร้างความคิดสร้างสรรค์ให้เด็กได้ ในงานสำนักพิมพ์ และบูธต่าง ๆ พากันลดราคาหนังสือจากราคาปรกติลงเพื่อเอาใจหนอนหนังสือที่สนใจทั้งหลาย มีหนังสือมือสองสภาพดีมาขายกันในราคาถูก ราคาเริ่มต้นตั้งแต่เล่มละ 20 บาท

          นอกจากหนังสือที่มากมายแล้ว ภายในงานยังมีโซนกิจกรรมต่าง ๆ และบูธขายสอนค้าที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น บูธขายอุปกรณ์เกี่ยวกับการเรียนที่เป็นสื่อสามมิติ เกมลับสมอง อุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ในสาวนของเวทีลานสนามหญ้า หน้าสำนักหอสมุด มีกิจกรรมนักเขียนพบผู้อ่าน ซึ่งมีนักเขียนที่มีชื่อเสียงมากมาย ได้มาร่วมพูดคุยกันแบบสด ๆ ให้ผู้ที่สนใจได้ทราบถึงประวัติ ความเป็นมา แนวทางในการทำงาน ของนักเขียนท่านนั้น ๆ มีการแสดงดนตรีให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ผ่อนคลายด้วย  มีบูธสอยดาวเพื่อหาทุน และรับบริจาคหนังสือเพื่อจะนำไปช่วยเหลือแก่เด็กที่ขาดแคลน นอกจากนั้นยังมีโซนอาหาร และร้านขายเสื้อผ้าไว้คอยบริการให้ผู้ที่มาร่วมงานด้วย

 

          และอีกร้านหนึ่งที่มีประโยชน์ต่อนักเทคโนโลยีการศึกษาก็คือ ร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ที่มีสินค้าให้เลือกมากมาย ทั้ง CD พัดลมระบายความร้อนของโน๊ตบุ๊ค เม้าส์ คีย์บอร์ด และอีกมากมายให้เราได้เลือกซื้อได้ตามถูกใจ

หมายเลขบันทึก: 556121เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2013 03:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2013 03:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับ คุณ รังสรร มูลน้อย

อ่านแล้วประทับใจครับ ขอบคุณมากครับที่นำเรื่องราวดี ๆ

สวัสดีครับ คุณ รังสรร มูลน้อย

อ่านแล้วประทับใจครับ ขอบคุณมากครับที่นำเรื่องราวดี ๆ

ขอบคุณครับ

สวัสดีคะ คุณรังสรร มูลน้อย

งานน่าสนใจมากคะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีค่ะ คุณรังสรร มูลน้อย

เป็นงานที่น่าสนใจมาก ๆ ค่ะ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้นะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท