แผนพัฒนางานวิจัยของสหเวชฯ ตามยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย (5)


คณะจะจัดกิจกรรมสัมมนาเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการวิจัยสำหรับบุคลากรสายสนับสนุน เพื่อจุดประกายการทำวิจัยสถาบันและมุ่งหวังให้เกิดงานวิจัยสถาบัน 1 กลุ่มงาน 1 งานวิจัย

        ยุทธศาสตร์ด้านการวิจัยข้อที่ 5 ของมหาวิทยาลัย คือ ส่งเสริมให้ข้าราชการ/พนักงาน(ที่มิใช่อาจารย์) ทำการศึกษา/วิจัยเพื่อพัฒนางาน   คณะสหเวชศาสตร์ตระหนักและเห็นความสำคัญของการทำวิจัยสถาบัน   เพราะผลงานวิจัยสถาบันจะเป็นตัวสะท้อนผลการดำเนินงานของคณะในขณะเดียวกันก็เป็นเสมือนเครื่องมือนำทางเพื่อพัฒนาการบริหารงานด้านต่าง ๆ ของคณะ   เลขานุการคณะสหเวชศาสตร์ (คุณอนุวัทย์ เรืองจันทร์) ตระหนักถึงความสำคัญนี้เช่นเดียวกันจึงพยายามผลักดันให้บุคลากรของสำนักงานเลขานุการคณะพัฒนางานวิจัยจากโจทย์ที่ผู้บริหารต้องการ โดยในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2549 นี้จะร่วมกับงานวิจัยของคณะจัดกิจกรรมสัมมนาเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการวิจัยสำหรับบุคลากรสายสนับสนุน เพื่อจุดประกายการทำวิจัยสถาบันและมุ่งหวังให้เกิดงานวิจัยสถาบัน 1 กลุ่มงาน 1 งานวิจัย และยังจัดให้ผู้บริหารท่านต่าง ๆ ของคณะเป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษาด้านการทำวิจัยตลอดจนจบอีกด้วย   

หมายเลขบันทึก: 55458เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2006 09:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท