โลกใบนี้


     ต่อไปนี้คุณลองคิดตามว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ "เรื่องที่แม้คุณจะไม่ชอบ  แต่ยังไงก็จะเกิดขึ้น" ผมว่าสิ่งนี้บางคนก็เจอมาแล้ว  หรือไม่ก็ต้องเจอไม่วันใดก็วันหนึ่ง ผมคิดว่าหากเรามีการเตรียมพร้อมก่อนจะเจอ..ที่สำคัญทำให้เราเข้าใจสิ่งที่ผ่านมา...ก้อจะทำให้เรามีสุข

                           สิ่งต่างๆ จะไม่เป็นอย่างที่คุณอยากให้เป็นเสมอ...?

     

 

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อสุข
หมายเลขบันทึก: 553543เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2013 14:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2013 14:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คิดซะว่า อะไรมันจะเกิด ก็ต้องเกิด  จะได้ไม่เครียดดดดดดดดดดด...(แม่นบ่)

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท