นักเรียนโรงเรียนท่าลี่วิทยา สพม.19 แสดงศักยภาพ One Classroom One Project


เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2556 โรงเรียนท่าลี่วิทยา อ.ท่าลี่ จ.เลย จัดงานกิจกรรม “วัน Open House” ประจำปี 2556 แสดงผลงานนักเรียนและเปิดเวทีให้นักเรียนแสดงศักยภาพ 1 ห้องเรียน 1 โครงการ โดยมีกรณ์ เจนศุภวงศ์ นายอำเภอท่าลี่ เป็นประธานในพิธีเปิด และมีนายณัฐภณ ดวงท้าวเศษ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 คณะครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ลิงค์มาจากเว็บ สพฐ.

http://www.obec.go.th/news/41942


นายบรรจง ปัทมาลัย ผู้อำนวยการโรงเรียนท่าลี่วิทยา กล่าวว่า กิจกรรม “วัน Open House” ประจำปี 2556 มีวัตถุประสงค์การดำเนินงาน เพื่อส่งเสริมศักยภาพของนักเรียนโรงเรียนท่าลี่วิทยาให้มีทักษะแห่งศตวรรษ ที่ 21 โดยการจัดกิจกรรม “OCOP” (One Classroom One Project) และเพื่อเตรียมความพร้อมและพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ของนักเรียนโรงเรียนท่า ลี่วิทยา ทั้งด้านความรู้ ภาษา ทักษะ และเจตคติ ให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของโลกในยุคปัจจุบัน ในการก้าวเข้าสู่ “ประชาคมอาเซียน” และวางรากฐานการขับเคลื่อนการศึกษาสู่ประชาคมอาเซียนอย่างยั่งยืน


ทั้งนี้ มีการจัดนิทรรศการและการแสดงผลงานของนักเรียน จำนวน 20 ห้องเรียน (One Classroom One Project) และการแสดงนิทรรศการของโรงพยาบาลท่าลี่ นักศึกษาสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิอีกด้วย
....................................................
กฤตภาส ดวงไพชุม /ข่าว
เครือข่ายประชาสัมพันธ์โรงเรียนท่าลี่วิทยา สพม.19 / ภาพ

หมายเลขบันทึก: 552692เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2013 16:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2013 16:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท