ปาฎิหาริย์แห่งชีวิต นักเรียนโรงเรียนท่าลี่วิทยา


โรงเรียน ท่าลี่วิทยาได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ของระดับประเทศ (รางวัลที่ 3 ระดับประเทศ) จากการประกวดโครงการส่งเสริมและพัฒนาเพื่อเสริมสร้างพลังพฤติกรรมเชิงบวกคน วัยทีน สร้างปาฏิหาริย์แห่งชีวิต สู่การให้เพื่อสังคมภายใต้โครงการปาฏิหาริย์แห่งชีวิต (Miracle of life) ประจำปี 2556 ซึ่งเป็นโครงการที่กองหนึ่งใจเดียวกัน ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยจะเข้ารับการประทานโล่รางวัลจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในวันที่ 30 กันยายน 2556รูปภาพ
รูปภาพ : ซะหน่อย...ก่อนเข้างาน

เริ่มจาก 26 มิถุนายน 2556 รองชนะเลิศชมรมทูบีนัมเบอร์วันจังหวัดเลย วันที่ 14 สิงหาคม จึงได้รับคัดเลือกร่วมเข้าค่ายเยาวชนต้นแบบ Shift & Share แล้วนำเสนอโครงงาน “ปันน้ำใจให้กันสร้างของขวัญจากวัสดุเหลือใช้” จากโครงงานคุณธรรมชั้นม.ปลายชนะเลิศระดับเขต สพม.19 โครงงานดังกล่าวได้รับคัดเลือกลำดับที่สอง หลังจากนั้น 24 สิงหาคม คณะกรรมการมาตรวจสอบเอกสาร ผลงานเชิงประจักษ์และถ่ายทำเทปที่โรงเรียนท่าลี่วิทยา ก่อนไปพิจารณากับทีมต่าง ๆ ทั่วประเทศแล้วประกาศผล(ได้ลำดับที่ 3 ใน 10 ทีม)
รูปภาพรูปภาพ

 

หมายเลขบันทึก: 552690เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2013 15:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2013 15:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท