นพ.สสจ.เพชรบูรณ์ (1): เปลี่ยนตำแหน่ง


วันที่ ๕ มกราคม ๒๕๕๕ เป็นวันที่รับโทรศัพท์มากที่สุดวันหนึ่ง จากพี่ๆที่รู้จัก โทรมาแสดงความยินดีว่าผมได้รับแต่งตั้งเป็นนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ รีบเข้าเว็บกระทรวงสาธารณสุขเพื่อดูคำสั่ง และในเดือนมกราคม ๒๕๕๕ ก็เป็นเดือนแห่งความยุ่งวุ่นวายมากเนื่องจากต้องเคลียร์งานมากมาย ที่กำลังค้างคาอยู่ และเป็นงานที่ทำเพิ่มเติมเช่น สอนนิสิตแพทย์ ๔ วิชา ๓ ชั้นปีของศูนย์แพทย์ตาก ม.นเรศวร...หลังจากนั้นก็เดินทางไปรับตำแหน่งวันแรกเมื่อ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ และตั้งใจว่าจะเขียนบันทึกเรื่องราวต่างๆมาจนถึงวันนี้ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๕๖ เกือบสองปีแล้ว ก็ยังไม่ได้จัดเวลาเขียนเล่าเรื่องราวได้สักที "ความเปลี่ยนแปลง ณ วันนั้น ให้ประสบการณ์มากมายที่จะได้พยายามนำมาเล่าต่อไป" พี่ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งโทรมาแสดงความยินดีและเป็นห่วงว่า "จะไหวไหม?" ผมตอบไปว่า "เมื่อนายไว้ใจให้ไปทำหน้าที่ ก็จะทำให้ดีที่สุด อย่างเต็มกำลังความสามารถ"

หมายเลขบันทึก: 551332เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2013 12:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม 2013 12:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ส่วนที่เป็นกลอนของคุณหมอ ถ้ารวมกันในสมุดเรื่องใหม่แล้วก็ทำเป็น e-book ได้เลยนะคะ ความสามารถใหม่ของ GotoKnow ในการผลิตอีบุ๊ค (E-book) ให้อัตโนมัติ

คุณหมอเขียนได้น่าอ่านมากเลยค่ะ คำง่ายๆแต่ถูกฉันลักษณ์หมดเลยและได้ความรู้สึกดี ทำเป็น e-book แล้วก็เอาไปแชร์ไว้ให้คนอื่นๆได้อ่านกันที่ SlideShare ก็ดีนะคะ เป็นอีกช่องทางในการเผยแพร่สิ่งดีๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท