หนังสือเรื่องแรก


การหาหนังสือเรื่องแรก

 

หนังสือเรื่องแรกที่ผมอ่านคือเรื่องลัตเตอร์   มันคือหนังสือนวนิยายของเด็ก   ครั้งแรกที่ผมอ่านเรื่องลัตเตอร์ตอนอนุบาล.1แม่ของผมอ่านให้ผมฟังผมชอบมาก   พออนุบาล.3ผมเริ่มอ่านหนังสือออกแล้วผมก็เริ่มอ่านเอาเองผมว่ามันสนุกดีก็ชอบมาก    เรื่องมันมีตัวเด่นคือ   เจ้าลัตเตอร์   เรื่องนี้มีสองภาคในเล่มเดียวกัน  ภาคแรก   มันผจญภัยเพื่อไปเอาหินน้ำจากพวกหมีเพื่อนำมาช่วยป่าที่แห้งแล้งให้อุดมสมบูรณ์เหมือนเดิม   ภาคสองมันผจญภัยเพื่อช่วยเพื่อนมัน  ชื่อ  จ้อยคีรีวี จากนกอินทรียักษ์บนเกาะแห่งหนึ่งและได้เพือนใหม่มาร่วมผจญภัยด้วยสองคน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 5483เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2005 10:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 02:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท