วันที่ฉันไม่มีเธอ


ครั้งหนึ่ง ฉันและเธอ เรามีกันและกัน

แต่วันนี้ฉันและเธอไม่เหลือซึ่งเยื่อใย

และฉันก็สึกว่าฉันไม่เหลือใครเลย

ฉันพยายามหาหนทางที่จะหลุดพ้น

แต่มันเป็นเพียงชั่วครู่

และแล้วความคิดของฉันยังกลับมาคิดวนเวียนถึงเรื่องของเรา

ฉันนั่งเสียดายเวลา เสียดายความรัก แต่ก็เรียกกลับคืนมาไม่ได้

ฉันเอง คือ ฉันเอง ที่ทำลายมันลงด้วยมือฉันเอง

.......เพ้อ.......

คำสำคัญ (Tags): #ลืม
หมายเลขบันทึก: 548008เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2013 00:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน 2013 00:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท