แผนเงินบำรุง 2 เรื่องที่ต้องมาคุยกันของกลุ่มการพยาบาล


เรื่องของกลุ่มการพยาบาล

ดิฉันให้กลุ่มการพยาบาลมาเสนอแผนการใช้เงินบำรุงโดยขอให้รองหัวหน้ากลุ่มเป็นผู้ร่วมเสนอด้วยเพื่อจะได้ติดตามได้ถูกภารกิจ

การเสนอเริ่มจากหนูติ๋ม พรศิริ    แผนที่เสนอจะประกอบด้วยการดูแลผู้ป่วยที่จะพัฒนาเช่นโครงการส่งต่อผู้ป่วยเอดส์   การทำfocus  group  การเพิ่มadherence   การเฝ้าระวังmetabolic  syndrome   การลงทะเบียน   การให้ความรู้เรื่องsafe  sexที่เป็นปัญหาที่สำคัญในกลุ่มที่ผลเลือดต่างกัน     การให้ข้อมูลที่Corner    ติ๋ม ส่งพร้อม Logic  Model  มาให้ดูเพื่อยืนยันแผนด้วย

คุณอรทัยเสนอ  nursing  process ที่จะพัฒนา

คุณไพเราะเสนอเรื่องพัฒนาบริการและการทำ  guideline  ที่สำคัญ

คุณติ๋ม  ถนอมจิตต์เสนอการอบรมต่างๆเช่น   การคัดกรอง  การพัฒนาให้ผู้เชี่ยวชาญตามยุทธศาสตร์ของการสร้างexpert        การพัฒนาพฤติกรรมบริการของเจ้าหน้าที่    ทั้งหมดมีการใช้ขบวนการ sharing   การเล่าเรื่อง ระหว่างผู้ที่มีพฤติกรรมที่ได้รับการชมเชยและคนที่อยากพัฒนา     การใช้  Appreciation  Inquiry   จะจัดเป็น CoPของกลุ่มที่มีพฤติกรรมที่ดีๆ

คุณเยาวรัตน์เสนอเรื่องไอทีที่จะพัฒนาที่ได้ทำไปมากพอสมควรและระบบบันทึกข้อมูลรวมทั้งการประหยัดวัสดุต่างๆ

ดิฉันต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มาให้ข้อมูลดีๆ      ดิฉันทราบแนวคิดในการพัฒนา      มีการใช้KMเป็นเครื่องมือเพื่อให้หัวปลาที่เป็นเป้าหมายสำเร็จ      คิดว่าแผนการพัฒนาปีนี้น่าจะดีกว่าทุกๆปีที่ผ่านมาทำให้เราพร้อมต่อการเยี่ยมสำรวจครั้งต่อไปค่ะ

ส่วนรองที่เหลือดิฉันจะนำมาลปรรครั้งต่อไปหลังจากทราบข้อมูลค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #เงินบำรุง#แผน
หมายเลขบันทึก: 54701เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2006 16:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท