ข้อคิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตจากต่างชาติ


 

จาก 

Lechat Yaboon shared Motivational,Inspirational And Beautiful Pictures That Touch Your Heart.'s photo.

 

จับความ :

การเปลี่ยนแปลงไปสูู่สิ่งดีๆ คุณก็ทำได้ เมื่อคุณลงมือทำ

 

จับความ :

ฉันเปลี่ยนแปลงตัวฉันเองได้ ไม่ต้องมีใครมาคิดเปลี่ยนแปลงฉัน

 

จับความ:

ชีวิตดีขึ้นได้มากกว่า  ถ้าลบคนคนประเภทมองโลกในแง่ร้ายออกไปจากสมองเสียบ้า่ง

จับความ:

ดีเด่นสุดยอดได้ หากมีสุขเมื่ออยู่กับทุกข์ได้

 

จับความ : 

ในบางโอกาส...ความลำบากในชีวิต ไม่ใช่เป็นเพราะความผิด ความถูกต้องในชีวิตก็ทุกข์ได้

 

จับความ:

บางครั้ง แม้เลือกอะไรบางอย่างมาผิด  ก็ยังทำให้การดำเนินชีวิตถูกต้องได้

 

จับความ:

โอ!! โลกเรานี้ช่างสวยโสภาเสียนี่กระไร...           มันจะเป็นได้ หากหัวใจคนเหมือนใจเจ้าตัวนี้เพื่อนที่แสนดีของคน

 

จับความ:

คุณก็มีความสุขของคุณได้ โดยไม่ต้องไปขอ   อนุญาตใคร  

จับความ:

จงเป็นตัวคุณให้ดีสุด ๆ ไปเลย

 

จับความ:

 คุณอดีตที่รัก ขอบคุณที่ให้บทเรียนแก่ฉัน          คุณอนาคตที่รัก ฉันพร้อมเสมอสำหรับคุณ

 

จับความ:

อดีตคือบทเรียน ปัจจุบัน คือของขวัญ อนาคตนั้น คือแรงจูงใจฉันให้ไปถึง

 จับความ:

สิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับวันพรุ่งนี้ก็คือฉันจะต้องดีกว่าวันนี้

 

 จับความ:

จงเป็นในสิ่งที่อยากเป็น มิใช่เป็น ในสิ่งที่คนอื่นเขาอยากเห็น

 

จับความ:

เมื่อเดินตามฝูงชนไป มักไปได้ไม่ไกลกว่าเขา หากว่าเราเดินไปอย่างเดียวดาย ก็มักไปได้ในที่ ที่คนอื่นไม่เคยเห็น

จับความ:

จงหยุดความกลัวความล้มเหลวในทันที หันไปกลัวความไม่พยายามจะดีกว่า 

 

จับความ: 

หลาย ๆ ปัญหาในโลกนี้ หายไปได้ ด้วยการพูดคุยกันดี ๆ แทนที่จะมาห้ำหั่นกัน

หมายเลขบันทึก: 545676เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2013 21:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม 2013 09:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ข้อคิด คำคม ชมชื่น

เตือนตื่น ปลุกจิต คิดเห็น

สรรค์สร้าง สังคม ร่มเย็น

รู้เป็น รู้อยู่ รู้ธรรม

 

 

ฉันเปลี่ยนแปลงตัวฉันเองได้...ดีจัง...ขอนำไปใช้ นะคะ

 

 

 

ขอบคุณสำหรับข้อคิดงามๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท