ขอแบ่งปัน


   สวัสดีครับ...หลังจากเทศการงานบุญ..หลังจากที่พวกเรามีความสุขกัน...วันนี้ขอมาบอกเล่าถึง...ชีวิต...ชีวิตที่มีจุดหมาย...ชีวิตที่เราพร้อมเปลี่ยนแปลง...ชีวิตที่เรามุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ...เพื่อนๆพร้อมที่จะเดินลุยไปตามความฝัน...เพื่อนๆพร้อมทุ่งเทหรือไม่...หากพร้อมเดินไปกับผมครับ..

      เส้นทางแบ่งปัน...วิธีการดำเนินชีวิตแบบบันใด  ๕  ขั้น  เพื่อชีวิตที่มีค่าและมีสุขแก่ตัวเราเอง

          ๑.  มองตัวเองว่าดี  และมีคุณค่าทุกวัน .....  ใช่ซิตัวผมต้องมีคุณค่า

          ๒.  มองคนอื่นดี  มองโลกในแง่ดี  ....ใช่ซิบุคคลรอบข้างต้องมีคุณค่า

          ๓.  ทำวันนี้ให้ดีที่สุด .....ใช่ซิเราต้องทำดีในทุกๆวัน

          ๔.  มีความหวัง  และเชื่อว่าอนาคตดีเสมอ  ....ใช้ซิผมต้องมีฝัน

          ๕.  ปรับปรุง  พัฒนาตัวเองเสมอ ....ใช่ซิผมต้องเป็นน้ำที่ไม่มีวันเต็มแก้ว

คำสำคัญ (Tags): #สุขที่แตกต่าง
หมายเลขบันทึก: 545633เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2013 11:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม 2013 11:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

-สวัสดีครับ

-ใช่ซิ...ผมต้องมีฝัน..

-ขอบคุณครับ

 

 

        ๑.  มองตัวเองว่าดีและมีคุณค่าทุกวัน .....  ใช่ซิตัวผมต้องมีคุณค่า

     ๒.  มองคนอื่นดี มองโลกในแง่ดี  ....ใช่ซิบุคคลรอบข้างต้องมีคุณค่า

     ๓.  ทำวันนี้ให้ดีที่สุด .....ใช่ซิเราต้องทำดีในทุกๆวัน

     ๔.  มีความหวังและเชื่อว่าอนาคตดีเสมอ  ....ใช้ซิผมต้องมีฝัน

     ๕. ปรับปรุงพัฒนาตัวเองเสมอ ....ใช่ซิผมต้องเป็นน้ำที่ไม่มีวันเต็มแก้ว

 

         

 

      

 

 

อย่าทำตัวเป็นคน...น้ำชาล้นแก้ว...ยังใช้ได้เสมอสำหรับคนที่ต้องการเปิดรับสิ่งใหม่ๆเพื่อพัฒนาตนเองนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท