เรื่องตลก ขำ ขำ


สวัสดีค่ะ อาหมอที่ เคารพ
 
หนูติดตามอ่านคอลัมภ์ของอาหมอมานานแล้วค่ะ
จากถุงกล้วยแขกที่แม่หนูขาย
หนู ชอบอ่านเรื่องความทุกข์ ความเจ็บปวดของชาวบ้านค่ะ
นึกไม่ถึงว่าวันนี้มัน ย้อนมาหาหนูเข้าเต็มเปา
คราวนี้หัวเราะไม่ออก ค่ะ
 
อาหมอคะ หนูอายุ 17 ขวบแล้ว
 
...เมื่อปีกลาง มะโรงที่ผ่านมาหนูได้รู้จักกับผู้ชายที่โรงเรียน
เขาชอบมองหนูค่ะ แต่หนู พยายามไม่สนใจเขา
เพราะเราต้องตั้งใจเล่าเรียนจริงไหมค่ะ
เขามาชวนหนู คุยหนูก็พยายามเลี่ยง
พอเขาชวนกินข้าวหนูก็กินค่ะ
เพราะเขาออกเงินให้ นี่คะ
 
เราคบกันอยู่นานค่ะ เกือบ 2 วัน...
เขาก็ชวนหนูไปดูหนัง ค่ะหนูรีบปฏิเสธค่ะ
แต่พอเขาบอกว่าเขาเลี้ยงเองหนูก็โอเค
ในโรงหนังเขา พยายามจับมือจับไม้หนู
หนูไม่ยอมเพราะข้าวโพดคั่วมันจะหกหนูเสียดาย ค่ะ
 
พอดูหนังเสร็จเราก็นั่งรถเมล์กลับบ้าน
แต่เขากลับชวนหนูลง กลางทาง
...หนูเหลือบมองเห็นป้ายด้านหน้าทาง
เข้าเขียนว่าโรงแรมก็ทั้ง โกรธทั้งอายคนเขาค่ะ
 
หนูต่อว่าเข้าแล้วรีบวิ่งหนีเขาไปข้างใน
บอกบ๋อยที่วิ่งตามว่าหนู ขอห้องวีไอพีค่ะ
 
หนูเข้าไปนั่งอยู่บน เตียง เขาเข้ามากอดจูบหนู
หนูก็ผลักเขาออกแล้วผลัดผ้ามานุ่งผ้าเช็ดตัวหนู กลัวเสื้อยับค่ะ
 
อาหมอคะหนูสู้แรงเขาไม่ได้ค่ะ หนูตกเป็นของ เขา
ก็ผู้ห­ิงตัวเล็กๆจะเอาแรงที่ไหนไปสู้จริงไหมคะ
 
หนูเลย สั่งลิโพมาดื่ม 2 ขวด
ก็พอมีแรงหิ้วเขาออกจากห้องกลับบ้าน ได้ค่ะ
 
หลังจากวันนั้นเขาก็พยายามชวนหนูอีก
หนูต้องให้เขารับ ปากว่า...
เขาเป็นคนจ่ายค่าห้อง กับค่าลิโพ! หนูถึงตกลง ค่ะ
 
อาหมอว่าหนูเสียเปรียบไหมคะ
เพราะหนูต้องออกค่ารถเมล์เอง ค่ะ
 
...เราแอบได้เสียกันจนเริ่มมีปั­หาค่ะ
หนูกลุ้มใจมากอยาก ให้อาหมอช่วยรีบตอบด้วยคะ
 
ถาม
อาหมอคะตอนนี้ประจำเดือนหนูไม่ มาเกือบ 6 เดือนแล้วค่ะ
ท้องหนูก็โย้ออกมามากจนใส่กางเกงไม่ได้แล้ว
อา หมอว่าหนูจะท้องไหมคะ
 
ตอบ
อาหมอไม่แน่ใจนะคะต้องลองไปตรวจดู ก่อน
 
ถาม
ถ้าหนูท้องขึ้นมาจริงๆ จะทำไงคะหนูควรจะออกค่าทำ คลอด
หรือให้เขาออกคะหนูกลุ้มมาก เพราะเขาก็ออกค่าโรงแรม แล้ว
 
ตอบ
หนูน่าจะเป็นคนออกเงินนะคะ
เพราะเขาอาจท้วงได้ ว่า...
หนูไม่ต้องจ่ายค่าผ้าอนามัยมาตั้ง หลายเดือนแล้วนี่
 
ถาม
อาหมอว่าเขาจะเบื่อหนูไหม คะ
พักหลังเขาไม่สั่งลิโพให้หนูดื่ม เลย
เขาชอบสั่งแต่แรงเยอร์ค่ะทั้งที่รู้ว่าหนูชอบลิโพ
 
ตอบ
หนูอย่าไปคิดมากเลยค่ะ
เพราะอาหมอเองก็หันมาดื่มแรงเยอร์เหมือน กัน
เพราะใต้ฝามีรางวัลด้วย ค่ะ
 
ถาม
อาหมอคะทำไมโรงแรมนี้แอร์ถึงไม่ค่อยเย็นคะ
แล้ว ข้าวต้มก็ใส่กุ้ง แค่ 2-3 ตัวเอง ค่ะ
อาหมอว่าหนูควรจะฟ้องผู้จัดการมั๊ย คะ
 
สุดท้ายนี้ขอให้คุณอาหมอมีความสุขนะคะ
ช่วยรีบตอบหนูด้วย เพราะหนูกลุ้มมาก
และแม่หนูก็จะเลิกใช้ถุง กระดาษใส่กล้วยแขกแล้ว ด้วย
 
ตอบ
อาหมอว่าหนูน่าจะเปลี่ยนโรงแรมดีกว่าค่ะ
ลองมา ที่แถวรัชดาฯน่าจะดีกว่าที่นี่แอร์เย็นเหมือนห้องดับจิต
อาหาร ก็อร่อย มี กระจกรอบกระทั่งในโถส้วม
แถมมี วิดีโอให้ดูทั้ง คืน
คำสำคัญ (Tags): #forwardmail
หมายเลขบันทึก: 54533เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2006 00:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดียามดึกคุณจ๊อดคะ

  • ตลกมากเลยค่ะ  แต่ไม่ขอทำตามค่ะ  แต่จะนำไปเล่าให้เพื่อนฟังค่ะ  (ไม่ใช่นักเรียนนะคะ)
  • ขอบคุณมากค่ะ
  • ขอบคุณครับ
  • ผมนำมาจากเมลล์ส่งต่อที่เพื่อนส่งมาให้นะครับ

อาหมอภ้ามีผู้ชายชวนไปกินข้าวหนูควนไปไมคะแล้วหนูจะพูดกับเขายังไงคะอาหมอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท