ประชุมเวที สกว TRF Forum เรื่อง "การท่องเที่ยวทางเลือก"


วัน ที่ 30 กรกฎาคม 2556 ผมมีโอกาสเข้ารับฟังผลงานวิจัยชุดโครงการด้านการท่องเที่ยวของ สกว มีทีมงานวิจัยทีมหนึ่งซึ่งผลประทับใจงานวิจัยนี้มาก ผลงานที่ออกมาเกินความคาดหมายของทีมนักวิจัยเอง และเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหก รรมท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก จึงขอนำ e-mail ที่หนึ่งในนักวิจัยส่งถึงผม และได้แจ้งเวปไซดืที่สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและผลงานของนักวิจัยคณะนี้ โดยเฉพาะอยากให้เปิด วีดีโอ เพื่อชมผลงานครับ

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

1 สิงหาคม 2556

เรียน ม.ล.ชาญโชติ / ม.ล.หทัยชนก

ทางทีมวิจัยขอขอบพระคุณที่ให้ความสนใจใน "กระบวนการ" ที่ได้ศึกษา และพัฒนาเป็นแนวความคิดในการทำวิจัยด้านการท่องเที่ยว ผ่านมิติด้านอาหาร ทั้งนี้ผมได้แนบไฟล์นำเสนอแนวคิดทีใช้ในงาน TRF Forum ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 30 ก.ค. 56 ที่ผ่านมาเพื่อเป็นข้อมูลในเบื้องต้นครับ ทั้งนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Website: http://www.routes2root.com/ และรบกวนท่านในการประชาสัมพันธ์การแบ่งปันข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่มีแนว คิดแบบ Routes to the Root ให้กับเครือข่ายด้วยนะครับ จะได้ช่วยกันสานต่อการท่องเที่ยวภายใต้แนวคิดนี้ต่อไป

ขอแสดงความนับถือ

__/\__

คงวุฒิ นิรันตสุข (หมู)

FTSU

T: 034-252409

F: 034-252409

M: 091-004-4847

E: [email protected], [email protected]

W: http://www.pppysu.net/

C: จิตเป็นนาย กายเป็นเรือ สติเป็นหางเสือ ปัญญาเป็นคนพาย


หมายเลขบันทึก: 544309เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2013 11:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 สิงหาคม 2013 11:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

 

ประชุมเวที สกว TRF Forum เรื่อง "การท่องเที่ยวทางเลือก" .... ดีมากเลยนะคะ .... เรามีจุดแข็งอย่างไร .... ก็ควรนำออกมาใช้นะคะ ...

 

ขอบคูณค่ะ

.... 

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

ขอบคุณครับ Dr.Ple ผมชอบทีมวิจัยชุดนี้เพราะเขาวิจัยเชิงปฎิบัติจริงๆ สามารถนำไปใช้เป็นแบบอย่างในการสร้างโปรแกรมการท่องเที่ยว เริ่มจากคิดหาสิ่งที่เป็นจุดเด่น แนวทางการจัดเส้นทาง การสร้างเรื่องราว การจัดทำโปรแกรมและการนำเสนอ ทำเป็นขบวนการ สามารถใช้เป็นหลักสูตรการสร้างองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบการจัดนำเทียว นอกเหนือจากนั้นยังรวมถึงการทำตลาด บอกได้ว่าเป็นขบวนการตั้งแต่ต้นน้ำกลางน้ำและปลายน้ำเลยครับ

ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท

1 สิงหาคม 2556

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท