ประสบการเข้าอบรมใบขับขี่และสอบใบขับขี่


ผมจะมาเล่าเรื่องการสอบใบขับขี่ของผม แต่ละวันเวลาผมขับรถ ผมชอบโดนตำรวจเรียกตรวจใบขับขี่ และผมก็จะโดนปรับประจำ ผมเลยบอกแม่ว่าผมจะไปสมัครใบขับขี่ และก่อนสอบหนึ่งวัน แม่บอกให้ผมรีบๆนอนเพราะพรุ่งนี้ต้องตื่นไปสอบใบขับขี่ตตั้งแต่เช้าอยู่ที่กรมขนส่ง เมื่อผมไปถึง เป็นเวลาเก้าโมงสิบห้า ซึ่งพนักงานกรมขับขี่ได้นัดฟังบรรยายเวลาเก้าโมงตรง ผมเข้าบรรยายสายเป็นเวลาสิบห้านาที เมื่อเข้าไปห้องบรรยาย บรรยากาศในห้องหนาวมาก และในห้องบรรยาย มีผู้เข้ารับฟังการบรรยาย ประมาณ 40 คน มีทั้งเด็กไปจนผู้ใหญ่ ขณะเข้ารับฟังการบรรยาย ผมชอบ อาจารย์ที่มา ให้บรรยายมาก ท่านพูดได้สนุกดีและเพลิดเพลิน ผมก็นั่งฟังเรื่อยๆ และขณะฟังได้สักพัก ผมก็ง่วงมาก หนังตาเรื่อมหย่อน ผมง่วงมาก และพอหันไปแถวหลัง ผมเห้นว่ามาคนกำลังตั้งใจฟังเยอะมาก ผมเลยไม่กล้าหลับ และฟังอาจารย์บรรยายต่อ พอถึงเที่ยงได้เวลาทานเข้า ก่อนออกจากห้องบรรยาย อาจารให้หนังสือเล่นนึงไปอ่าน หนังสือนั้นจะเป็นหนังสือที่ใช้ในการสอบข้อเขียน สอบเกี่ยวกับกฏจราจร ผมก้ถือไปด้วย ในหนังสือจะเป็นเกี่ยวกับ สัญลักษณ์ป้ายจราจร ผมอ่านแปปเดียวเข้าใจกระจ่ายเพราะ ในหนังสือง่ายมาก แค่จำสัญลักษณ์ กับ รู้จักกฏจราจรดีก็ทำข้อสอบได้ และพอสอบผมได้ 26 เต็ม 30 และผมก็ผ่านการทดสอบ วันต่อมาผมสอบภาคปฏิบัติ วันนั้นผมก็ต้องมาแต่เช้า ผมสอบปฏิบัติรถมอเตอร์ไซด์ ผมสอบครั้งแตกไม่ผ่าน เพราะผมขับตก ทาง และครั้งที่สองผ่าน และก็ต้องไปถ่ายรุปต่่อ และวันนั้นผมก้ได้ใบขับขี่เป็นที่เรียบร้อย

คำสำคัญ (Tags): #สอบใบขับขี่
หมายเลขบันทึก: 544227เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2013 17:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2013 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอโทษนะคะ ไม่ทราบว่ารู้จักใครทที่เล่นดน็ต2-3ชม.มั้ยคะ รายได้ผาสนเนต้ดือนละ 3000-5000ค่ะ ติดต่อได้ที่199นะคะ

อยากสอบใบขับขี่บ้าง แต่ยังขับไม่เป็นเลย TT

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท