ขอร่วมแสดงความยินดี ที่มีกษัตริย์ในอนาคตพระองค์ใหม่้





      

                                    


Very Glad To Have The Future King

http://www.bbc.co.uk/news/uk-23427180

ขอแสดงความยินดี ที่มีกษัตริย์ในอนาคตพระองค์ใหม่

http://www.dailynews.co.th/world/220906

'อังกฤษ'ฉลองรัชทายาทลำดับที่3 เจ้าหญิง'แคทเธอรีน'ทรงให้กำเนิดพระโอรส น้ำหนัก 3.8 กก. ที่รพ.เซ็นต์แมรี

อังกฤษจัดเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ รับสมาชิกราชวงศ์พระองค์ใหม่ รัชทายาทลำดับที่ 3 หลังเจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทลำดับที่ 2 ของราชวงศ์อังกฤษ เสด็จฯไปยังรพ.เซนต์แมรี ในกรุงลอนดอน ก่อนเจ้าหญิงจะทรงให้กำเนิดพระโอรส

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษว่า เจ้าหญิงแคทเธอรีน หรือ เจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทแห่งราชวงศ์วินด์เซอร์ของอังกฤษ เสด็จฯไปยังโรงพยาบาลเซนต์แมรี ในเขตแพดดิงตัน ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน อย่างเร่งด่วน เพื่อทรงเตรียมการมีพระประสูติกาลรัชทายาทลำดับ 3 แห่งราชวงศ์วินด์เซอร์ หลังทรงมีอาการเจ็บพระครรภ์คลอด

แถลงการณ์จากพระตำหนักคลาเรนซ์ เฮาส์ ระบุว่า เจ้าชายวิลเลียมเสด็จฯโดยรถยนต์พร้อมพระชายา ออกจากพระตำหนักเคนซิงตัน ไปยังอาคารลินโดของโรงพยาบาลเซนต์แมรี ใกล้กับสถานีรถไฟแพดดิงตัน กลางกรุงลอนดอน เมื่อเวลาราว 06.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ( 12.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย )  หลังดัชเชสทรงมีอาการน้ำคร่ำเดิน ซึ่งเป็นสัญญาณเบื้องต้นของการใกล้ทรงมีพระประสูติกาล

ทั้งนี้ โรงพยาบาลเซนต์ แมรี เป็นสถานที่เดียวกับที่ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ทรงมีพระ ประสูติกาลเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี พระอนุชา (น้องชาย) ของพระองค์  โดยมีรายงานข่าวด้วยว่า สำหรับเรื่องเพศ น้ำหนักและเวลาพระประสูติกาลนั้นจะมีแถลงการณ์จากสำนักพระราชวังบั๊คกิ้งแฮมอีกครั้ง รวมทั้งการจัดเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการยิงสลุตด้วยปืนใหญ่ 62 นัด จากหอคอยลอนดอนและอีก 41 นัด ที่สวนกรีน ปาร์ก รวมทั้งสถานที่ราชการทั่วประเทศก็จะประดับธงสหราชอาณาจักรหรือธงยูเนี่ยนแจ๊กด้วย



เราก็เคยมีความสุขเมื่อคุณพ่อคนใหม่

ยังเป็นเจ้าชายองค์น้อยของคุณแม่เลดี้ไดอาน่า


Pictures are from here  

http://www.bbc.co.uk/news/uk-23423986

คำสำคัญ (Tags): #รัชทายาทอังกฤษ
หมายเลขบันทึก: 543482เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2013 15:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 09:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณที่นำภาพแห่งความปลื้มปืติและประวัติศาสตร์โลกมาฝาก ครับ ท่าน

When the new Daddy was the Royal Baby

We all so happy aswell.

WE LOVE UK ROYAL FAMILY AND OUR THAI ROYAL FAMILY 

 

 

เมื่อรัชทายาทองค์ใหม่ประสูติ ปวงประชาดีใจ                         ประชาชนไทยก็ดีใจด้วย

ย้อนกลับไป เมื่อเจ้าชายวิลเลี่ยมประสูติ เราก็ยังดีใจด้วย

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท