หมูจ๋า
นาง แก้วตา วงศ์หน่อแก้ว นพฤทธิ์

รักท่ามกลางสายฝน


ในวันนี้วัยของเราที่ล่วงเลยผ่านมาถึง 43 ปีแล้ว ตอนนี้ก็เข้าสู่ฤดูฝนแล้วสินะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวบล็อกทั้งหลาย ชีวิตที่ผ่านมาหมูจ๋าไม่เคยคิดเลยว่า สักวันหนึ่งเรายังมีคนที่ใช่รออยู่ ตัวหมูจ๋านั้นไม่ใช่คนเจ้าระเบียบ เรื่องมากหรือเลือกมากแต่อย่างใด เพราะวัยนี้แล้วมักเจอแต่.....คนที่....มีเจ้าของ เราจึงไม่กล้าที่จะมีใครให้เสื่อมเสียถึงพี่ๆของเรา  แต่....ณ.วันนี้ คนที่พบกับหมูจ๋าคาดว่าคงจะพบเป็นคนที่ใช่และคนสุดท้ายอย่างเพลงของพี่ป้อม อัสนีได้ร้องไว้ อนาคตคือสิ่งที่เราคาดหวังแต่ต้องมีคนที่หวังร่วมอยู่ด้วย เราจึงจะพบความสุขที่แท้จริง พี่เขาป่วยนะทั้งโรคและประสบอุบัติเหตุ...แต่เรา...ก็ยินดีที่จะอยู่ข้างๆเขาและคอยดูแลเขาอยู่ใกล้ๆ เราจะมีกันละกันมอบความสุขในบั้นปลายชีวิตให้กันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หมูจ๋ารับรองค่ะว่า ความรักครั้งนี้....ที่เป็นความรักที่มากับสายฝน...จะเป็นรักที่ดีงามและยิ่งใหญ่ให้โลกรู้ว่า....รักคือสิ่งที่งดงาม...สำหรับคนสองคนจริง...สวัสดีค่ะทุกๆคน จะยังไม่เลิกเขียนบล็อกหรอกนะคะ หมูจ๋าคงจะไปช่วยพี่เขาในกิจการส่วนตัว คงคิดถึงนักเรียนแต่ทำไงได้เราต้องทำใจเพื่อคนที่เรารัก จะกลับมาหาเด็กๆเมื่อมีโอกาส ค่ะ รักทุกๆคนเช่นเดิม

หมายเลขบันทึก: 543438เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2013 08:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม 2013 08:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

 

 

......  อนาคตคือสิ่งที่เราคาดหวัง .... แต่ต้องมีคนที่หวังร่วมอยู่ด้วย ..... เราจึงจะพบความสุขที่แท้จริง.... เป็น คำกล่าวที่ดีมากเลยนะคะ..... ขอบคุณค่ะ  

ขอส่งกำลังใจมาช่วยให้มีพลังส่งเสริมกันและกันไปนานเท่านานนะคะ 

ขอบคุณพี่สาวดร.เปิ้ลนะคะที่มาให้กำลังใจ

ขอบคุณโอ๋-อโณ ที่มาให้กำลังใจค่ะ

ขอบคุณดอกไม้จากพี่ชายชยพร  แอคะรัจน์  และ ดร.พจนา แย้มนัยนานะคะ

มีความสุขมากๆนะคะและส่งกำลังใจให้เสมอค่ะ

ขอบคุณพี่กานดาน้ำมะพร้าวที่มาให้กำลังใจค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท