ภาพบรรยากาศ Point of Care Testing


 

วันนี้ผมมีโอกาสได้ไปบันทึกภาพในงานประชุมวิชาการ เรื่องการบริหารคุณภาพของระบบ Point of Care Testing (POCT)  จัดโดยสมาคมเทคนิคการแพทย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร  วันพฤหัสบดี ที่ 12 ตุลาคม 2549  ณ อาคารบริหารและบริการคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร โดยผมมีภาพงานประชุมมาฝากกันในบางส่วนนะครับ จริงๆ แล้วอยากจะนำมาลงหลายๆ ภาพแต่ เพิ่งหัดวางน่ะครับ (ภาพอาจจะวางไม่สวยนะครับ เพราะยากมาก เพราะกว่าจะวางได้แต่ละภาพ  ต้องใช้เวลาผม ต้องลองฝึกหลายครั้งมากๆ) คราวหน้าผมจะนำภาพมาลงให้ดูในโครงการหรือกิจกรรมที่น่าสนใจต่อไปนะครับ ถ้าใครมีวิธีที่วางภาพแบบง่ายๆ อย่าลืมบอกผมมั่งนะครับ

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 54339เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2006 16:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 02:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ต้องขอขอบคุณพี่บอย สหเวชฯ มากครับที่ช่วยสอนเรื่องการใช้ Blog กับผมตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน
  • ขอบคุณเช่นกันครับ
  • ที่สนใจใฝ่เรียนรู้ และพัฒนาตัวเอง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท