การถอดบทความจาก...กลุ่มโครงการ "Alcohol Lover"


        จากการได้รับฟังและแลกเปลี่ยน การนำเสนอโครงการ "Alcohol Lover" ของกลุ่มเพื่อนที่จัดโครงการ กลุ่มของข้าพเจ้าขอถอดบทความดังนี้ 

     -  เนื้อหาของโครงการ



ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ โครงการ Alcohol lover ”

1.  มีวิธีการนำเสนอเหมาะสม ใช้การอธิบายจากความเข้าใจของผู้นำเสนอ ไม่อ่านจากสไลด์ที่เตรียมมา ถ้าหากเพิ่มเติมให้มีการนำเสนอ รูปภาพแบบเป็นลำดับขั้นตอนจะทำให้การนำเสนอการดำเนินโครงการน่าสนใจมากขึ้น

2.  การให้หลักการและเหตุผลควรชี้ให้เห็นว่าโครงการที่จัดทำขึ้น ช่วยส่งเสริมเกี่ยวกับการไม่ดื่มสุราในนักศึกษาปี 1 ได้อย่างไร

3.  ข้อมูลเกี่ยวกับปริมานการดื่มเหล้าและปัจจัยที่มีผลต่อการมึนเมาในแต่ละบุคคล ควรมีงานวิจัยที่มาสนับสนุนอย่างชัดเจน ที่สอดคล้องทั้ง เพศ อายุ และประสบการณ์ในการดื่มของแต่ละบุคคล

4.  การวัดประเมินผลความรู้ของสมาชิกกลุ่ม ก่อนและหลังเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน หากเพิ่มเติมการเลือกใช้สถิติในการวิเคราะห์ข้อมูลให้เหมาะสมจะทำให้การนำเสนอผลการจัดทำโครงการน่าสนใจและถูกต้องมากขึ้น

5.  หลังจากสิ้นสุดกิจกรรม ผู้นำกลุ่มควรกระตุ้นให้สมาชิกกลุ่มแสดงความคิดเห็น และประเมินความพึงพอใจของสมาชิกกลุ่มหลังจากได้เข้าร่วมโครงการ


            

หมายเลขบันทึก: 542330เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2013 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2013 21:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เป็นประสบการณ์ตรง หรือ จากหนังสือ ครับ

ขอบคุณมากครับท่านอาจารย์ JJ ตอบแทนลูกศิษย์คือ เป็นประสบการณ์ตรงในการจัดโครงการกิจกรรมบำบัดเพื่อสุขภาพจิตชุมชนและการสืบค้นหลักฐานเชิงประจักษ์ครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท