ความคิดแตกต่างกันได้ ขออย่าทำร้ายกัน (อียิปต์นั่นไง ลอกเลียนเราไป อนาจใจจัง)


ม็อบปิดหน้า'กลาโหม' ไม่ให้ 'ยิ่งลักษณ์-ยุทธศักดิ์' ทำงานวันแรก

จาก http://www.thairath.co.th/content/pol/356500

Pic_356500

"ไชยวัฒน์" นำม็อบคนไทยหัวใจรักชาติกว่า 200 คน ปิดประตูทางเข้ากระทรวงกลาโหม ประท้วงไม่ให้ "ยิ่งลักษณ์-ยุทธศักดิ์" เข้าทำงานที่กระทรวงกลาโหม เป็นวันแรก ตำรวจคุมเข้ม...

วันที่ 11 ก.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้ากระทรวงกลาโหม นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ แกนนำกลุ่มคนไทยหัวใจรักชาติ ได้นำกลุ่มมวลชน 200 คน ปิดบริเวณประตูทางเข้าด้านหน้ากระทรวงกลาโหม พร้อมขึ้นรถกระจายเสียงเคลื่อนที่ ประกาศว่าวันนี้ได้นำมวลชนมาให้กำลังใจพี่น้องทหารและตำรวจซี่งมีศักดิ์ศรี แต่ขอขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รมช.กลาโหม และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เชื่อว่าเข้ามาก่าวกายงานและการแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารของกองทัพ

"โดยวันนี้จะไม่ยอมให้นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม รวมไปถึง พล.อ.ยุทธศักดิ์ ได้เข้าทำงานเป็นวันแรก ตามกำหนดเวลานัดหมายวันนี้ ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในฐานะ รมว.กลาโหม จะเข้าทำหน้าที่และพบกับ ผบ.เหล่าทัพเป็นวันแรก ในเวลาประมาณ 11.00 น. ขณะที่มีกลุ่มแกนนำเริ่มทยอยเดินทางมาสมทบอย่างต่อเนื่อง ทั้ง พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำกลุ่มเสื้อหลากสี พล.ร.อ.ชัย สุวรรณภกสี พล.ร.อ.ชัย สุวรรณภาพ ประธานองค์การพิทักษ์สยาม"

สำหรับบรรยากาศการชุมนุมที่หน้ากระทรวงกลาโหมในวันนี้ เหตุการณ์ยังคงเป็นไปโดยปกติ ไม่มีเหตุรุนแรงใดๆ เกิดขึ้น ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองร้อยควบคุมฝูงชน จากกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ได้เข้าดูแลสถานการณ์การชุมนุม โดยมีการปิดประตูทางเข้าหน้ากระทรวงกลาโหม ไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องผ่านเข้าออก ล่าสุดแกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมได้เรียกมวลชนเข้าแถวและเดินสวนสนามไปรอบๆ กระทรวงกลาโหมอีกด้วย.


หมายเลขบันทึก: 542092เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2013 14:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม 2013 14:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท