ความวุ่นวายที่ต้องสนใจ!!!


ความวุ่นวายเหล่านี้ต้องสนใจ และจัดการเรียนรู้ทำแผน และโครงการกันให้ดี แล้วลงมือดำเนินการแก้ปัญหากันเถอะ ไม่ควรประมาท

                               เมื่อคืนก่อนนอน ( 10 ต.ค.2549 ) ได้ชมรายการถึงลูกถึงคน ทางทีวีสีช่อง 9  อสมท. เป็นปัญหามลพิษทางเสียง มีตัวแทนหมู่บ้านโดยรอบสนามบิน รองอธิบดีกรมควบคุมมลพิษร่วมรายการ  ทำให้ทราบแนวทางในการทำงาน ก่อนหน้าและขณะนี้มีสถานการณ์อะไรเกิดขึ้น นับว่าเป็นความวุ่นวายที่น่าสนใจ เห็นใจประชาชนโดยรอบ ขณะเดียวกันสนามบินนี้ได้สร้างและใช้ไปแล้ว

                                เมื่อครู่นี้ ( 11 ต.ค.2549 ) ได้ชมรายการข่าวทางทีวีสีช่อง 3  ผู้ดำเนินรายการสัมภาษณ์ ผู้ว่า กทม.เกี่ยวกับปัญหาน้ำท่วม กทม.จำเป็นเด็นได้ว่ามีการวางแนวกระสอบ และสูบน้ำ  เป็นว่ามีการพังแนวกระสอบ เพื่อไม่ให้แนวสูงกว่าฝ่ายตน  จะได้เฉลี่ยปัญหาน้ำท่วมร่วมกัน ก็เป็นความวุ่นวายอีก

                                ความวุ่นวายเหล่านี้ต้องสนใจ และจัดการเรียนรู้ ( KM ) ทำแผน และโครงการกันให้ดี  แล้วดำเนินการแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนกันเถอะ  ไม่ควรประมาท เอาวิกฤตเป็นโอกาส เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชน @

คำสำคัญ (Tags): #ปัญหา
หมายเลขบันทึก: 54120เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2006 07:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สงสารพี่น้องคนไทยที่ประสบภัยน้ำท่วมค่ะ
ติดตามการจัดการเรื่องน้ำท่วมจากชาวน่าน ก็ได้อะไรหลายอย่างเหมือนกันนะครับ


ครับผม นายบ่อนฯ  พรุ่งนี้ ที่ห้องประชุม 1 รพ.น่าน จะมีการพบแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันในหมู่ ภาคีใจถึงใจ ( ผมตั้งเอาเอง ) น้อง ๆ  บอกมา ว่าต้องใช้หนังสือหรือไม่ เพื่อเชิญ ผมบอกไม่ต้อง รู้แล้วจะไปฟัง ไปร่วมรับรู้และแลกเปลี่ยน ทุกอย่างอันเนื่องมาจาก การที่พี่น้องชาวน่าน ประสบภัยน้ำท่วมครับ ความคืบหน้าจะมาบอกเล่าหรือบันทึกไว้ที่บล็อค ครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท