สหกิจวันที่16 ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัย สงขลานครินทร์ วิทยาเขต หาดใหญ่


      24/มิ.ย./56     8.30น.เข้างาน  พร้อมกับรับการนิเทศ จากอาจารย์ จามิกร อาจารย์ที่ปรึกษาสหกิจซึ่งเนื้อหาใจความมีดังนี้
      เริ่มด้วยการชี้แจงรายละเอียดการประเมินการสหกิจศึกษา ถึงรายละเอียดที่ต้องทำตามอย่างเคร่งครัด
และเริ่มด้วยการให้คะแนนในการประเมิน  จากนั้น อาจารย์ที่ปรึกษาได้ซักถามถึงการทำงาน การปรับตัว และความเป็นอยู่ ซึ่งนักศึกษาก็ได้ให้ข้อมูลและความคิดเห็นตามที่ได้ประสบมา  โดยทั่วไปแล้ว ภาพรวมของการสหกิจมีความราบรื่นดี เว้นเสียจากความรู้ในด้าน เน็ตเวิร์ก ที่จะต้องปรับพื้นฐานให้มากกว่าที่มีอยู่เดิม ในด้านความเป็นอยู่ นั้น นักศึกษาได้ชี้แจงไปว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี ยกเว้นแต่อากาศตอนกลางวันจะร้อนมากจนมีอาการแสบหน้า และค่าครองชีพไม่สูงเหมือนจังหวัดภูเก็ต เมื่อสอบถามข้อมูลเรียบร้อยแล้ว อาจารย์ที่ปรึกษาก็ได้ แนะนำในส่วนของการทำงาน และอธิบายถึง โครงงานที่จะต้องนำไปเสนอต่อ เจ้าหน้าที่ สหกิจศึกษา เผื่อให้ผ่านการสหกิจครั้งนี้ ซึ่งนับว่าสำคัญมาก จากนั้น อาจารย์ที่ปรึกษาก็ได้เข้าพบ พี่สงกรานต์ พนักงานพี่เลี้ยง และจบการ นิเทศครั้งที่ 1 จาก อาจารย์ที่ปรึกษา สหกิจ
     ในตอนบ่าย ก็ได้จัดทำเอกสารต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการส่งกลับไปยัง สหกิจศึกษา มหาวิทยา สงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต และกลับมาศึกษา การใช้ คำสั่ง  command line และ phpmyadmin ต่อไป จนถึงเวลาเลิกงาน 16.30 น.

คำสำคัญ (Tags): #สหกิจ#ฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 540566เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2013 11:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กรกฎาคม 2013 23:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท