การดำเนินการตัวชี้วัด 10.2


เรียน ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาคร

เนื่องจากสำนักงานคลังจังหวัดสมุทรสาคร ได้มีหนังสือให้สำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาคร ส่งรายชื่อกระบวนงานให้บริการ  ขั้นตอนการปฏิบัติงานในแต่ละกระบวนงาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในแต่ละขั้นตอน  และระยะเวลาการให้บริการในแต่ละขั้นตอน นั้น

เพื่อความสอดคล้องกับโครงการส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินการจัดการความรู้ ของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และกลุ่มการเจ้าหน้าที่ สำนักงาน กศน. ได้มอบหมายให้ สำนักงาน กศน. จังหวัดสมุทรสาครดำเนินการจัดการความรู้ จึงเลือกกระบวนการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย ซึ่งเป็น 1 ใน 35  กระบวนงาน ของสำนักงาน กศน

จึงขอความอนุเคราะห์ท่าน ช่วยพิจารณาแบบฟอร์มประกอบการดำเนินการตัวชี้วัดที่จัดทำขึ้น ตามหัวข้อกระบวนงาน ของสำนักงาน กศน. ขั้นตอนการปฏิบัติงานของกระบวนงาน จากคู่มือการคัดเลือกอนุกรรมการภาคีเครือข่ายส่วนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในแต่ละขั้นตอน  และระยะเวลาการให้บริการ ประมาณขึ้นเองค่ะ.....

แบบฟอร์มประกอบการดำเนินการตัวชี้วัด.docx

คู่มืออนุกรรมการภาคีเครื่อข่าย.pdf




หมายเลขบันทึก: 539179เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2013 13:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2013 13:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท