18 มิ.ย กลุ่มแผนงานขอมาดูงาน ช่วยกันจัดการเป็นเจ้าบ้านที่ดี



          ได้รับการประสานจากกลุ่มแผนงาน สำนักงาน กศน.ว่า จะมาขอดูงานที่ กศน.จังหวัดสมุทรสาครในวันที่ 18 มิถุนายน 2556 มากันประมาณ 12 คน จะขอดูการบริหารจัดการที่ กศน.จังหวัดสมุทรสาคร และไปดูกิจกรรมในพื้นที่ ดูอาชีพเพื่อการมีงานทำ ช่างเสริมสวยและนวดแผนไทยในเชิงธุรกิจที่ กศน.อำเภอเมืองสมุทรสาคร ต่อจากนั้นไปที่ กศน.อำเภอกระทุ่มแบน เพื่อดูกิจกรรม EP. บ้านหนังสืออัจฉริยะ และ หมู่บ้านเบ็ญจรงค์ และย้อนไปที่ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาสมุทรสาคร ก่อนเดิน่ทางไปที่พักจังหวัดสมุทรสงคราม จึงขอให้ ผู้เกี่ยวข้องเตรียมการต้อนรับอำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่กลุ่มแผนงานในการมาศึกษาดูงานในครั้งนี้ด้วย ช่วยสร้างความประทับใจใน Trip นี้ให้มีรอยยิ้มพิมพ์ใจในการเป็นเจ้าบ้านที่ดี

หมายเลขบันทึก: 538857เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2013 20:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2013 20:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

กศน.อำเภอกระทุ่มแบน พร้อมคณะยินดีต้อนรับคณะกลุ่มแผนงานเข้าชมการจัดการเรียนการสอน English Program ต่อจากนั้นนำชมหมู่บ้านเบญจรงค์ ตำบลดอนไก่ดี ซึ่งมีความงดงามด้านการเขียนลายที่วิจืตร เน้นการเขียนลายจากวิถึชีวิต ขนบธรรมเนียม ประเพณีไทยต่างๆ และใช้ทองที่คุณภาพสูง ปราณีตทุกขั้นตอน

ใครสนใจเรื่อง
"ครู ศรช.ลาคลอด, เกณฑ์จ่ายค่าประเมินภาคประสบการณ์, ไม่มีผู้ไม่รู้หนังสือ ครูอาสาฯรับผิดชอบ กศ.ขั้นพื้นฐานกี่คน, พนักงานราชการค้ำประกันสัญญาจ้างครู ศรช., จะเลือกรับบำนาญสูตรไหนดี, ทำวิจัยชุมชน, เข้าบ้าน NF, ใครประกาศตั้ง ศรช., รบ.ภาษาอังกฤษอีก”
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999


รับทราบครับท่านพร้อมเสมอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท