ยัยผู้หญิงบ้า กิ้งกือก็ไม่กลัว


ยัยผู้หญิงบ้า  กิ้งกือก็ไม่กลัว

  ได้เขียนเล่าเรื่องอดีตแบบตะแบงๆ ในบันทึก บทกลอนเหี้ย เหี้ย ไปแล้ว  ทำให้นึกถึงเรื่องราวความสนุกสนาน สมัยเรียนมัธยม  จนอดที่จะเล่าไม่ได้  ขออีกสักเรื่องก็แล้วกัน  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้ผู้ชายทั้งห้อง มั่นใจว่าชลัญเป็นทอม  ลองอ่านดูเถิด มันคิดกันได้อย่างไร  ชลัญก็แค่ ไม่กลัว กิ้งกือ  ปลิง  และคางคกก็เท่านั้น

  สมัยเรียนมัธยม นั้น จะมีวิชาเกษตร  ที่อาจารย์มักชอบให้นักเรียน ไปขุดนั้นปลูกนี่มีครั้งอาจารย์ให้ไปช่วยกันตกแต่งสวนป่าหลังโรงเรียน ก็ทำไปเล่นไป ตั้งวงคุยกันบ้างเวลาเหนื่อย มีครั้งหนึ่งขณะพักตั้งวงคุยกันนั้น  เพื่อนักเรียนชายคนหนึ่ง  เรียกว่าขาโจ๋สุดในห้องเอากิ้งกือมาโยนลงกลางวง  ผลคือ นักเรียนหญิงกลุ่มชลัญ  กรี๊ดสนั่นกระโดดหนีกระจาย  ยกเว้นชลัญ นั่งอยู่  บอก เฮ้ย แค่กิ้งกือกลัวทำไม  จากนั้น ก็เอามือจับแล้ว เอาไปให้เพื่อนักเรียนชายคนนั้นบ้าง  ผลคือมัน วิ่งหนี จ้าละหวั่น พร้อมปากตะโกนว่า  “ยัยผู้หญิงบ้ากิ้งกือก็ไม่กลัว”

  ชลัญหยุดกึก  หา!  สัตว์ตัวแค่นี้เขาต้องกลัวกันด้วยหรือ  มันทำอะไรเราได้นี่กระทืบทีเดียวก็แบนแต๊ดแต๋  อย่าว่าแต่กิ้งกือเลย  คางคก  ปลิงก็ไม่กลัว โว๊ย 

   นี่มั๊งที่เป็นสาเหตุให้สมัยเรียนมัธยม ชลัญไม่เคยมีใครมาจีบเลย  ยังนึกแปลกใจ หน้าตาก็ไม่ได้ขี้ริ้วสักเท่าไหร่น๊า  ทำไมไม่มีแฟนกับเขาว่ะ 

  เอามาบันทึกไว้ ฮาๆ  เผื่อหมวยน้อยโตขึ้นมาอ่าน  จะได้รู้วีรกรรมแม่ตอนเป็นสาว  อิ อิ อิ ไม่ธรรมดา

ชลัญธร 


หมายเลขบันทึก: 538281เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2013 11:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2013 11:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

มาแจมเรื่องกิ้งกือ..อึๆ..ยายธี..ตอนสาวๆ..แทบถอดกระโปรงทิ้ง..อ้ะๆๆ..เพราะเพื่อน(ชาย)ในโรงเรียนสหศึกษาสมัยนั้น..ห่อกิ้งกือมาให้..แก้ห่อดู..ต้กกะใจ..มันหล่นลงบนหน้าตัก..๕๕๕..ตั้งแต่นั้นมาไม่พูดกับเพื่อนคนนั้นเป็นปีๆ..อิอิ..บังเอิญตอนนี้..เป็น..ยาย..หมวย..อ้ะะๆๆๆ...ยายธี

ตัวแรกและตัวหลังไม่กลัวเหมือนกันค่ะ แต่ตัวกลางทั้งหยะแหยงทั้งกลัวค่ะ

-สวัสดีครับ..

-ชอบ ๆ ครับ 55555

-ผู้หญิงอะไร กิ้งกือก็ไม่กลัว 555

-วิชาเกษตรได้ลงพื้นที่จริงและมีกิจกรรมพร้อมทั้งความทรงจำดี ๆ มากมายครับ..

-ขอบคุณครับ


สรุป... ปัจจุบันกล้วอะไรบ้างครับ 5555

ความไม่กลัวอะไร ก็เป็นเสน่ห์สำหรับผู้ชายที่ชอบแบบนี้นะคะ มิน่า เลยพบคู่แท้ที่แสนดีค่ะ 

สมัยเด็กๆ หากใครกลัวอะไร เพื่อนๆ ผู้ชายจะจับมาหยอกล้อ ลองไม่กลัว ก็เลยหายกลัวจริงๆ ค่ะ เช่น ไม่กลัวหนอนเลยค่ะ แล้วจะเข้าข่ายเหมือนคุณชลัญธรไหมน้อ

ไม่กลัว แต่ไม่กล้าจับค่ะ

1กับ3ไม่กลัวค่ะ แต่จับไม่ได้ใช้ไม้คีบเอา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท