พล.อ.ประยุทธ์ ฉะพวกล้มเจ้า!!


จาก 

www.youtube.com/watch?v=Pk5ppCJnP7s

    Mar 20, 2013 - Uploaded by NewsUpdateChannel 

     ประวัติของท่านครับ                                                             http://easy.tc?gs9

    หมายเลขบันทึก: 537476เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2013 07:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2013 07:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


    ความเห็น (4)

    สมุดบันทึกเล่มนี้ ต้องการยกย่องเชิดชูเกียรติ พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา  ที่ผมคิดว่าในปัจจุบันนี้ ท่านเป็นผู้ใหญ่ของประเทศไทยได้จริงๆ คนหนึ่ง  ท่านพูดทีไร  แล้วต้องฟัง  จึงอยากเชิญชวนท่านทั้งหลายติดตามการพูด การแสดงความคิดเห็นของท่าน  โดยผมจะเลือกคลิปต์เด็ด คม ๆ หรือการให้สัมภาษณ์ของท่านมาวางไว้ให้ชมให้อ่านกัน ชมแล้วอยากชื่นชมท่าน ก็ช่วยกันยกย่องเท่านั้นนะครับ (ต้องการเฉพาะคำยกย่องท่านเท่านั้นนะครับ)

    เฟซบุ็๊คของท่านอยู่ที่นี่ไปให้กำลังใจท่าน หรือไปดูความคิดความเห็นของท่านกันนะครับ แนะนำมาเพราะศรัทธาท่่านครับ  

    http://easy.tc?gsa 

    เรียนคุณชัดที่เคารพ หนูเป็นคนที่ไม่ชอบความอยุติธรรม เห็นคนอยู่หลายๆจำพวกที่มักส่งข้อความด่าทอท่านประยุทธ์อย่างไร้เหตุผล หนูอยากให้ทุกๆคนคิดก่อนให้ดีที่จะว่าใครไม่ใช่ตามกระแสและเพื่อความสะใจของตัวเองเท่านั้น หนูดูทีวีช่องจานดาวเทียมค่ะแต่ก็ทนไม่ไหกับพวกวไร้สติ ขาดความยั้งคิดกันเสียจริงๆ เข้าข้างแต่ฝ่ายของตนจนหูหนวกตาบอดไม่ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น หนูไม่ว่าใครหรอกค่ะแต่ทนไม่ได้ถ้ามันล้ำเส้นกันเกินไป ไม่เคยย้อนกลับไปคิดว่าหากเป็นตัวเขาเองแล้วจะเป็นอย่างไร อยากให้คนไทยทุกคนมีสติ และหันมารักกันเช่นเดิม เพื่อพระเจ้าอยู่หัวและพระราชินีของพวกเราค่ะ ขอบคุณสิ่งที่ท่านนำเสนอหนูจะติดตามเรื่อยๆนะคะสวัสดีค่ะ หนูเป็นครูอยู่อ.แม่ทา จ.ลำพูนค่ะท่านชัด บุญมา

    ครูหมูจ๋า ขอให้มีความสุขความเจริญกับการรักษาความถูกต้องและเป็นธรรมนะครับ  ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนหนึ่งก็เพราะหลงเชื่อ ในคำคม จูงใจ ตามความเข้าใจของตัวเอง ไม่ได้ดูข้อมูลเบื้องหน้าเบื้องหลัง ฟังแล้วเชื่อง่าย ยิ่งไปดูสื่อที่เขาเชียร์เฉพาะข้าง แล้วอินตาม ก็ยากที่ไปดูช่องอื่น นาน่เข้าก็ซึมซับคิดว่าถูกต้อง  ก็ประชาธิปไตยว่ากันไม่ได้ ขอเชิญสบายตามความเชื่อ  เมื่อเข้าใจความจริงก็จะรู้เอง หรือไม่ตายไปแล้วก็ยังไม่รู้ ก็ว่ากันไปนะครับ 

    ใจเย็น ๆ กับความคิดเห็นที่แตกต่างกันนะครับ เฉยไว้ไว้กับคนที่เห็นต่างดีที่สุดครับ คับข้องใจจะมาระบายใ้ห้อ่านอีกก็ยินดีครับ ขอบคุณที่เข้ามาแจม คิดอย่างนี้คิดว่าสีเดียวกันนะครับ ....สีรักพระเจ้าอยู่หัวครับ

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท