สัตหีบแคมป์ (sattaheep camp)


วันที่เข้าค่าย : วันที่ 6-7 เมษายน 2556

สถานที่ : เรือรบหลวงจีกรีนฤเบศร หาดเตยงาม

วิทยากร อาจารย์ประจำค่าย : ทหารเรือสัตหีบ

ความประทับใจ : วันแรกที่เดินทาง เริ่มที่เรือรบจักรีนฤเบศรก่อน การตเดินทางสะดวกสบายพอสมควรแต่การเดินทางครั้งนี้ทำให้ฝันของเราเป็นจริงหนึ่งอย่างคือ เรามีรถตำรวจทางหลวงและตามด้วยรถทหารอีสองคัน นำขบวนรถที่เรานั่ง เรารู้สึกดีมาก แต่ทุกสิ่งอย่างมีดีก็ต้องมีไม่ดีบ้างคือ อากาศร้อนมาก อาจารย์ทหารทุกท่านให้ความรู้และความสนุกกับเราได้เต็มที่มาก การไปเข้าค่ายเราจะต้องทำอาหารทานเอง ทำให้เรารู้จักแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า รู้รักสามัคคี และอดทนต่อทุกสิ่งอย่าง หาดเตยงามเป็นหาดที่สววยงามและขึ้นชื่อของสัตหีบ แต่ที่ค่ายก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์พวกเรามากๆ หนึ่งเรื่องคือ น้ำไม่ไหล สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณะอาจารย์จากวิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรีมี่ได้พาเราไปเข่าค่าย และขอขอบคุณคณะอาจารย์ทหารที่ได้จัดค่ายที่สนุกมากให้กับพวกเรา ขอบคุณค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 534282เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2013 17:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน 2013 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท