จัดอบรมวิจัยชั้นเรียน@กศน.สมุทรสาคร



               จัดอบรมวิจัยชั้นเรียนแก่บุคลากร กศน. จังหวัดสมุทรสาคร โดยมี สมาชิกจาก กศน.เขต กทม. และ กศน.จังหวัดสมุทรสงครามขอเข้าร่วมรับการอบรมด้วย ในระหว่าง 24-26 เมษายน 2556 ณ ห้องสาคร2 กศน.จังหวัดสมุทรสาคร ได้รับเกียรติจาก ดร.กาญจนา วัฒายุ มาเป็นวิทยากร การอบรมครั้งนี้นำสู่การปฏิบัติให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถทำวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนได้จากการมีแผนการสอนและข้อมูลการจัดการเรียนการสอนมาทำการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนของ กศน.กันต่อไป
                         

             

                                

                            

                     

คำสำคัญ (Tags): #วิจัยชั้นเรียน
หมายเลขบันทึก: 533771เขียนเมื่อ 24 เมษายน 2013 16:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน 2013 16:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เป็นการอบรมที่สุดยอดมากครับ..ถ้ามีการวิจัยเช่นนี้..จะทำให้การเรียนการสอนพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอนครับ..และผลประโยชน์ที่ได้ก็จะตกแก่เด็กนักเรียน ผู้ปกครอง และประเทศชาติ..ขอบคุณท่าน ผอ.มากครับสำหรับโครงการดีๆ เป็นกำลังใจให้ท่าน ผอ.ครับ


รับทราบค่ะท่านผอ. เข้าอบรมแล้วได้ความรู้มากค่ะ ชอบท่านวิทยากรมากค่ะสอนสนุกและให้ความรู้และอธิบายได้เข้าใจง่ายมากค่ะและสามารถนำมาใช้เป็นแนวทางในการทำงานได้ดีค่ะ

ขอขอบคุณ ท่าน ดร.กาญจนา วัฒายุ ที่ได้แนะนำเทคนิคต่างๆทั้งในตำราและนอกตำราให้ผู้เข้าการอบรมทราบ ขอขอบคุณโครงการดีๆจากสำนักงานกศน.จังหวัดสมุทรสาครด้วยค่ะ

ผมนายอานนท์เรียนกสนอำเภออุทุมพิสัยเรียนจบเเล้วไม่มีพ่อเเม่ส่งเรียนครับรูสอนดีครับก็ดีนะครับคนทีไม่ได้เรียนเข้าได้รูอะไรได้ลายอย่างนะครัผมก็ดีนะครับจัดอบรมเเบบคนทีไม่ได้เรียนมาเรียนกสนจะไดรู้อะไรต่างครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท