กิจกรรม "ค่ายคุณธรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ"


 
วันที่  13-15 ธันวาคม  2555
ทางโรงเรียนบ้านแก่งระเบิด ดำเนินการจัดกิจกรรมค่ายคุณธรรมเฉลิมพระเกียรติฯ   ตามโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์   โดยร่วมกับสำนักพุทธศาสนาจังหวัดกาญจนบุรี   นำนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 - 6   เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยมีคุณครูสุชาติ แจ้งใจ , ครูรัตนกร พรมวังขวา   และครูนิตยา  เหมสี
เป็นพี่เลี้ยงควบคุมดูแลและร่วมเป็นวิทยากรกิจกรรมดังกล่าว ณ วัดพุตะเคียน   อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนมีจิตสำนึกหวงแหนพระพุทธศาสนา ,   รู้เข้าใจหลักธรรมในการดำเนินชีวิตอย่างมีสติรู้แก้ปัญหา   และประพฤติปฏิบัติตนเหมาะสมกับเยาวชน ขอขอบคุณคณะครู นักเรียน   และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านมา ณ โอกาสนี้
http://www.bkrdschool.org/brkb207.htm

คำสำคัญ (Tags): #ค่ายคุณธรรม
หมายเลขบันทึก: 533130เขียนเมื่อ 16 เมษายน 2013 23:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน 2013 23:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียน ท่าน ผอ.วิเชียร ทองน้อยค่ะ

    เป็นกิจกรรมที่ดีนะคะ   นักเรียนมีจิตสำนึกหวงแหนพระพุทธศาสนา     นำกิจกรรมไปใช้ในการดำเนินชีวิตจริงได้  เราต้องการคนดีในสังคม    และคนเก่งที่จะร่วมกันพัฒนาสังคมต่อไปค่ะ  

เรียน คุณครูเล็ก บ้านโป่ง

       เป็นแนวการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนที่ต้องการสร้างมีจิตสำนึก "หวงแหนพระพุทธศาสนา" หมายถึงการรู้ซึ้งและเข้าใจหัวใจพระพุทธศาสนา (คาถาความดี)  ควบคู่การเรียนรู้และสร้างความเข้าใจหลักธรรมในการดำเนินชีวิตอย่างมีสติ  รู้แก้ปัญหาชีวิต   และแสดงออกประพฤติปฏิบัติตนเหมาะสมกับนักเรียน
       กิจกรรมนี้ต้องการให้ สังคมดีเกิดขึ้นในโรงเรียนและขยายสู่สังคมต่อไป
       ขอบคุณน่ะครับคุณครูสำหรับกำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท