สิ่งฝันในใจนี้


ชีวิตคนเรามี

มีทั้งเศร้าและสุข

บ้างก็มีทุกข์ระทม

ตรมในความทุกข์

ควานหาสุขจนสิ้นลม

ไม่เคยสุขสมตรมตรอมใจ

บ้างมีแต่สุข

ไม่เคยทุกข์ทุกข์ระทม

พบแต่สิ่งสุขสนุกใจ

สิ่งฝันในใจนี้

เราจะมีความสุขร่วมกัน

เราฝันเราจะมีความสุขร่วมกัน

เรามีทั้งเพื่อน

มีทั้งเดือนและดาว

เรามีทั้งข้าวมีทั้งปลา

เรามีเสียงนก

มีน้ำตกมีแนวป่า

มีเสียงนกร้องมีท้องนา

มีพายุซัด

มีคลื่นซัดมีฟ้าผ่า

มีเสียงนกร้องนองน้ำตา

สิ่งฝันในใจนี้

เราจะมีความสุขร่วมกัน

เราฝันเราจะมีความสุขร่วมกัน


หมายเลขบันทึก: 532554เขียนเมื่อ 9 เมษายน 2013 17:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2013 11:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นฝันที่สวยหรู ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท