lamp
นางสาว ผุษดีรัตน์ คูณตาแสง

งานประชุมของซาตาน


                                     งานประชุมของซาตาน (จงอ่านแม้ว่าคุณจะยุ่ง)


ซาตานเรียกเหล่ามารเข้าประชุมระดับโลก ในพิธีเปิด มันกล่าวว่า “เราหยุดคริสเตียนจากการไปโบสถ์ไม่ได้” “เราหยุดพวกเขาจากการอ่านพระคัมภีร์และรู้จักความจริงไม่ได้” “เราหยุดพวกเขาจากการสนิทสนมกับองค์ผู้ช่วยให้รอดของพวกเขาไม่ได้" "เมื่อพวกเขารักษาความสัมพันธ์นั้นกับพระเยซูไว้ได้ อำนาจของพวกเราที่มีเหนือเขาก็ถูกทำลายลง"

" ดังนั้น จงปล่อยให้พวกเขาไปโบสถ์ ปล่อยให้พวกเขาทานมื้อค่ำด้วยกัน แต่จงขโมยเวลาของพวกเขา พวกเขาจะได้ไม่มีเวลาพัฒนาความสัมพันธ์กับพระเยซูคริสต์" "นี่คือสิ่งที่ข้าต้องการให้พวกเจ้าทำ" ซาตานกล่าว

" จงหันเหความสนใจของพวกเขาจากการมีความสนิทสนมกับองค์ผู้ช่วยให้รอด และจากการรักษาความสัมพันธ์อันสำคัญนั้นไว้ได้ตลอดวันเวลาของพวกเขา!" "เราจะใช้วิธีไหนล่ะ?" เหล่ามารตะโกนถาม

"จงทำให้พวกเขายุ่งในเรื่องของชีวิตอันหาสาระไม่ได้อยู่ตลอด จงออกอุบายนับไม่ถ้วนเพื่อยึดพื้นที่ความคิดของพวกเขาไว้" ซาตานตอบ

"จงล่อลวงพวกเขาให้ใช้จ่ายเงิน จ่าย จ่าย จ่ายและหยิบยืม ยืม ยืม"

" จงโน้มน้าวบรรดาภรรยาให้ออกไปทำงานหามรุ่งหามค่ำ ส่วนสามีทำงานหกเจ็ดวันต่อสัปดาห์ วันละสิบ สิบสองชั่วโมง เพื่อพวกเขาจะมีเพียงพอสำหรับวิถีชีวิตอันว่างเปล่า"

" จงดึงพวกเขาจากการใช้เวลากับลูก" "เมื่อครอบครัวแยกกระจัดกระจาย ไม่ช้าบ้านของพวกเขาจะไม่ใช่สถานที่หลบภัยจากความกดดันของงานอีกต่อไป!"

" จงกระตุ้นความคิดของพวกเขาให้ทำงานไม่หยุด จนพวกเขาไม่สามารถได้ยินเสียงเบาๆ เสียงนั้น" "จงล่อพวกเขาให้เปิดวิทยุหรือเครื่องเล่นเทปเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาขับรถ" "จง ทำให้ทีวี วีซีอาร์ ซีดีต่างๆ และเครื่องคอมพิวเตอร์เปิดอยู่ตลอดในบ้านของพวกเขา จงจัดการให้ทุกร้านค้า ทุกภัตตาคารในโลก เล่นดนตรีที่ไม่ถูกต้องตามพระคัมภีร์ตลอดเวลา" "สิ่งนี้จะอัดแน่นอยู่ในความคิดของพวกเขาและทำลายความสัมพันธ์สนิทนั้นที่ พวกเขามีกับพระคริสต์"

" จงทำให้โต๊ะกาแฟเต็มไปด้วยนิตยสารและหนังสือพิมพ์" "จงกระหน่ำความคิดของพวกเขาด้วยข่าวตลอด 24 ชั่วโมง" "จงบุกรุกเวลาของพวกเขาขณะขับขี่ยวดยานด้วยป้ายโฆษณาต่างๆ" "จง ทำให้ตู้รับจดหมายของพวกเขาแน่นไปด้วยจดหมายขยะ, แค็ตตาล็อกรายการสั่งสินค้า, ชิงโชค, จดหมายข่าวสาร, สินค้าบริการ, โปรโมชั่น, การแจกฟรีและข้อเสนอความหวังลมๆ แล้งๆ ทุกรูปแบบ"

" จงทำให้นางแบบสวยหุ่นบางขึ้นปกนิตยสารและออกทีวี เพื่อเหล่าสามีจะเชื่อว่าความงามภายนอกนั้นเป็นสิ่งสำคัญ และพวกเขาจะเริ่มไม่พอใจภรรยาของตน" "จงทำให้เหล่าภรรยาเหนื่อยอ่อนเกินกว่าที่จะแสดงความรักต่อสามียามค่ำคืน" "จงทำให้พวกเธอปวดหัวด้วย!" "ถ้าพวกเธอไม่ให้ความรักที่สามีต้องการ พวกเขาจะเริ่มมองหาจากแหล่งอื่น" "นี่จะทำให้ครอบครัวแตกแยกกันได้เร็วขึ้น!"
"จงให้ซานตาคลอสดึงความสนใจของพวกเขาออกจากการสอนลูกหลานเรื่องความหมายที่ แท้จริงของคริสตมาส" "จงให้กระต่ายอีสเตอร์แก่พวกเขา เพื่อพวกเขาจะได้ไม่พูดเกี่ยวกับการเป็นขึ้นมาจากความตายของพระองค์และฤทธิ์ เดชเหนือบาปและความตาย"

" แม้กระทั่งในเวลาพักผ่อนของพวกเขา จงทำให้พวกเขาทำมากเกินพอดี" "จงทำให้พวกเขากลับจากการพักผ่อนอย่างเหนื่อยอ่อนแรง" "จงทำให้พวกเขายุ่งเกินกว่าที่จะออกไปเห็นธรรมชาติและคิดถึงการทรงสร้างของ พระเจ้า" "จงส่งพวกเขาไปสวนสนุก, งานกีฬา, โรงละคร, คอนเสิร์ตและโรงหนังแทน" "จงทำให้พวกเขายุ่ง ยุ่ง ยุ่ง ไม่หยุดหย่อน!"

"เวลาพวกเขาพบกันเพื่อสามัคคีธรรมฝ่ายวิญญาณ จงทำให้มีการซุบซิบ การพูดไร้สาระเพื่อพวกเขาจะกลับไปด้วยจิตสำนึกที่เป็นทุกข์"
"จงจับกุมชีวิตของพวกเขาด้วยสิ่งดีจำนวนมากจนพวกเขาไม่มีเวลาที่จะเสาะหา ฤทธิ์เดชจากพระเยซู" "ในไม่ช้าพวกเขาจะเริ่มทำสิ่งต่างๆ ด้วยเรี่ยวแรงกำลังของตนเอง สังเวยสุขภาพและครอบครัวเพื่อเหตุที่ดี" "มันจะได้ผล!" "มันจะได้ผล!"

ช่าง วางแผนอะไรได้ขนาดนี้! เหล่ามารต่างกระตือรือร้นออกไปทำหน้าที่ของตนคือการทำให้คริสเตียนในทุกที่ ยุ่งมากขึ้นกว่าเดิม เร่งรีบมากขึ้นกว่าเดิม ไปที่โน่นไปที่นี่ มีเวลากับพระเจ้าและกับครอบครัวของพวกเขาน้อยลง ไม่มีเวลาบอกคนอื่นถึงฤทธิ์อำนาจของพระเยซูที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้
คำถามคือมารทำสำเร็จตามอุบายของมันหรือไม่?
คุณเองเป็นผู้ตัดสิน

คำว่า "busy" (ยุ่ง) แปลว่า
B-eing อยู่
U-nder ใต้
S-atan's แอก
Y-oke? ซาตาน
ใช่หรือไม่

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังไม่ได้รู้จักพระเจ้าแต่ก็ควรที่จะรู้ว่ามาร มักหาช่องทางให้คุณได้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องเสมอ และมันจะมาทางความคิด เมื่อคุณเริ่มคิดทุกอย่างก็จะแสดงออกมาทางการกระทำให้คุณได้ทำไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆก็ตามในชีวิตของคุณ  ดังนั้นชาวพุทธทั้งหลายก็หมั่นที่จะทำในสิ่งที่ดีงามตามวิถีทางของคุณเองเช่นกัน


คำสำคัญ (Tags): #kmanw
หมายเลขบันทึก: 532131เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2013 15:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน 2013 15:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ผมถึงกับ อึ้ง ..เลยนะครับ

ขอบคุณมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท