ขอบคุณท่านรัฐมนตรี แบบอย่างที่ดีของนักการเมือง



        วันนี้เป็นวันที่ต้องบันทึกเป็นตำนานแห่งสำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาครแห่งนี้ ที่ได้รับความเมตตาจากท่านพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ มาเป็นประธานเปิดงาน กศน.สัญจร มหกรรมวิทยาศาสตร์และอาชีพสู่อาเซียน ซึ่งสำนักงาน กศน.ได้ให้มาจัดที่ กศน.จังหวัดสมุทรสาคร. ก่อนการเปิดงานการเดินทางผ่านผู้คนที่มาร่วมงานได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านในพื้นที่อันมีไมตรีจิตกับตระกูลเทพกาญจนา ได้มาทักทาย ท่านรัฐมนตรี หลายกลุ่มที่อยู่บนเส้นทางการเดินชมงาน ทั้งกลุ่มชาวบ้านท่าฉลอม และที่อื่นๆ บรรยากาศที่สดชื่นสบายใจในอัธยาศัยไมตรีที่ท่านพงศ์เทพ เทพกาญจนาผู้นี้ ได้มีต่อพี่น้องประชาชน หลายคนมีความผูกพันกับคุณพ่อคุณแม่ของท่านคือ คุณลุงสุรินทร์ คุณป้าวรารัตน์ เทพกาญจนา ก็ได้มาร่วมต้อนรับท่านในวันนี้ จากกลุ่มที่เป็นพลังมวลชนคนสูงอายุและกลุ่มหนุ่มสาว ชาว กศน.  นักศึกษา และประชาชนชน พื้นที่บริเวณสำนักงาน กศนสมุทรสาคร.จึงกลายเป็นถนนคนเดินในพริบตา ทั้งชาวไทย-พม่า-รามัญ ก็มาร่วมงานกันเนืองแน่น 
        หลังจากกระทำพิธีเปิดงาน ท่านได้เยี่ยมชมนิทรรศการ การจัดการเรียนรู้ของ กศน.ตำบล 40 แห่งในจังหวัดสมุทรสาคร ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา 14 แห่ง ศูนย์ฝึกและพัฒนาอาชีพฯ 9 แห่ง อย่างสนใจ ให้กำลังใจ ให้เกียรติแก่ผู้ปฏิบัติงานทุกระดับ สร้างความประทับใจแก่ผู้ที่ได้สัมผัสและพบเห็นเป็นอันมาก และจากการที่ผมได้ร่วมโต๊ะอาหารกับท่านในอาหารมื้อเที่ยงซึ่งท่านรัฐมนตรีศันสนีย์ นาคพงศ์ ได้ให้เกียรติมาที่ห้อง KM กศน.จังหวัดสมุทรสาคร ที่ใช้เป็นที่เลี้ยงรับรองด้วย ท่านรัฐมนตรีพงศ์เทพ จะตักอาหารบริการท่านรัฐมนตรีศันสนีย์ ตลอดจนท่านเลขาธิการ กศน. และผอ.กศน.จังหวัดที่ใกล้มือท่านที่จะหยิบยื่นอาหารแบ่งปันไปให้ ด้วยจิตใจของผู้บริการ ไม่ถือยศศักดิ์อัครฐาน ที่นานมากที่จะได้พบเห็นสุภาพบุรุษเช่นนี้ เป็นแบบอย่างที่ดีของนักการเมืองที่ผมประทับใจ 
              

            

หมายเลขบันทึก: 531390เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2013 13:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2013 13:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

ขอแสดงความยินดีด้วยครับท่าน ผอ. ที่จัดงานประสบความสำเร็จมาก


....แบบอย่างดี .... ดีที่พฤติกรรมและการทำงาน   ขอบคุณมากค่ะ .....

ขอขอบคุณมากครับ

ขอขอบพระคุณ ท่านพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ 

ที่ให้ความเมตาตมาเป็นประธานเปิดงาน กศน.สัญจร มหกรรมวิทยาศาสตร์และอาชีพสู่อาเซียน   ให้กับ สำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาครค่ะ

รับทราบค่ะท่านผอ. ยินดีมากค่ะที่ท่านรัฐมนตรีมาเป็นเกียรติในงานนี้ทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุข

ขอขอบพระคุณ ท่านพงศ์เทพ  เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่ให้ความเมตตามาเป็นประธานเปิดงาน กศน.สัญจร มหกรรมวิทยาศาสตร์และอาชีพสู่อาเซียน ให้กับสำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาครค่ะ

ท่านรัฐมนตรีน่ารักมากค่ะ ท่านเป็นคนที่อัธยาศัยดีมากเลยทักทายทุกคนเลยค่ะ

เป็นเกียรติกับ กศน.สมุทรสาคร และ ภูมิใจกับ ท่าน ผอ.ด้วยคุ่ะ ที่ท่านรัฐมนตรีให้เกียรติมาเป็นประธาน 

ผอ ครับ ขอชื่นชม สบายดีไหมครับ

ขอขอบคุณท่านรัฐมนตรีเป็นอย่างยิ่ง ที่ท่านมาเป็นเกียรติให้กับพวกเราชาวกศน.จังหวัดสมุทรสาคร 

มองเห็นภาพการต้อนรับจากชาวจังหวัดสมุทรสาครแล้วน่าปลื่มใจเป็นอย่างยิ่ง หนาแน่นมากๆๆ

ใครสนใจเรื่อง
"ประกาศผล N-NET 2/55 แล้ว, เข้าใจผิด-ประกาศรับครูที่ปรึกษา-ปัญหาเรียนต่อ (ม.6 8 เดือน), สอบปลายภาคผ่านแต่รวมไม่ผ่าน ซ่อมแบบไหน, โปรแกรม IT เปลี่ยนบ่อย กำหนดสิทธิแต่ละ User บ่อย, ครู ศรช.เบิก OT, เกณฑ์การย้าย ขรก.ครู"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999

ผมครู กศน.ตำบล จังหวัดสมุทรสาคร บอกตรงๆ ว่าหายเหนื่อยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท