jazzy
นางสาว อุทัยวรรณ jazz สุทธิพงศ์

คณะ วสก. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง "การสร้างโครงการวิจัยเชิงคุณภาพในงานวิทยาศาสตร์สุขภาพ"


ด้วย  สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์  คณะวิทยาการสุขภาพและการกีฬา  มหาวิทยาลัยทักษิณ  จะจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ  เรื่อง  การสร้างโครงการวิจัยเชิงคุณภาพในงานวิทยาศาสตร์สุขภาพ”  (Developing and writing a qualitative research proposal)  ระหว่างวันที่  ๒๗ – ๓๑  พฤษภาคม  ๒๕๕๖  ณ  สถานีพัฒนาและส่งเสริมการอนุรักษ์สัตว์ป่าทะเลน้อย  อำเภอควนขนุน  จังหวัดพัทลุง   โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างฐานความเข้มแข็งการวิจัยเชิงคุณภาพ  นำสู่การพัฒนางานวิทยาศาสตร์สุขภาพในอนาคต 

                ทั้งนี้  คุณสมบัติของผู้เข้ารับการอบรม  จะเป็นเจ้าหน้าที่และบุคลากรสาธารณสุขทุกประเภทและทุกระดับ  หรือเป็นนิสิต นักศึกษา ที่มีความสนใจในงานวิจัยเชิงคุณภาพ  โดยต้องมีประเด็นหรือคำถามในใจที่ตัวเองสนใจและนำมาพัฒนาเป็นโครงร่างวิจัยร่วมกันในช่วงการอบรม

 

ผู้สนใจจะเข้ารับการอบรมต้องเสียค่าลงทะเบียนคนละ ๕,๕๐๐ บาท (ห้าพันห้าร้อยบาทถ้วน)  ดูรายละเอียดได้ที่  จากเวปไซต์ http://www.tsu.ac.th/health_sci/  หรือสอบถามรายเอียดได้ที่คุณอุทัยวรรณ  สุทธิพงศ์   ๐๗๔- ๖๙๓๙๙๗  ทุกวันในเวลาราชการ   เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

สถานที่: สถานีอนุรักษ์และส่งเสริมสัตว์ป่าทะเลน้อย อ. ควนขนุน จ. พัทลุง

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 530342เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2013 16:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มกราคม 2013 00:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีปีใหม่คะป้าแจ้ด ศิษย์เก่าลดพิเศษไหมคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท