อบรมทำเวบไซต์ฟรี เฉพาะ หน่วยงานราชการ หรือ NGO เท่านั้น โดยเภสัชกรแกะดำ


ประกาศ เภสัชกรพาทำเวบไซต์

 

เวบของหน่วยงานราชการ หรือ NGO ฟรี

 

สอนใช้ wordpress มีโฮสให้ใช้ฟรี และโดเมนฟรีแบบ co.cc

 

สอนใช้งานกระดานข่าว SMF เอาไว้ใช้ สื่อสารกัน ในองค์กร

 

ผม ไม่ได้ ทำเวบให้ท่าน  ผมจับมือพาทำเวบ จนท่านทำเป็น

 

พึ่งพาตนเองได้ อย่างยั่งยืน

 

ฟรี เฉพาะหน่วยงานราชการ หรือ NGO เท่านั้น


สร้างเวบโคตร ง่าย  ใครว่ายาก สนใจ ติดต่อ

 

(ผมมีเวบ ของตัวเอง มากกว่า 1000 เวบแล้วครับ)

 

ตัวอย่างเวบขายสินค้าของผมที่สร้างโดย Wordpress

 

http://www.allinonedesktop

 

 

ตัวอย่าง บอร์ดใจดี สร้างโดย SMF

http://adsense101forum.productguidex.com/

 

** **

เริ่มสอนฟรี online 21 มิย 54 นี้


ติดต่อ [email protected]


086-6317372

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 528769เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2011 09:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2013 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

ดีครับผมกำลังอยากทำเว็บของโรงเรียนอยู่พอดี แต่ไม่มีความรู้

ถ้าเล่นสอนกันฟรี ๆ ก็ ok ว่าแต่ฟรีแท้แน่นอนนะ

เอาด้วยคนครับ อยากทำเว็บด้วยคน ฟรี

สอนฟรี ครับ ถ้าท่านไม่ให้ผมเลี้ยงข้าว ด้วย 555

เรียนคุณศุภรักษ์

เพิ่งแวะมาเจอ อยากเรียนด้วยจังเลยค่ะ เลยเวลาเเล้วเรียนได้หรือเปล่าคะ

เรียน คุณศุภรักษ์

สนใจมากครับที่ อบต.มีเวบแต่ไม่ค่อยได้เพิ่มข้อมูล ผมเอาด้วยคน

คนท้องถิ่น

เรียนได้ ตลอดครับ งาน จิตอาสา ผมจะสอน ให้ทาง เนตแบบ ออนไลน์ครับ

ขอแจมด้วยคนค่ะ ไม่ค่อยเก่งนะคะ แต่ใฝ่เรียนใฝ่รู้

ขอบคุณค่ะทีให้โอกาส แล้วทำไงคะ ติดต่อยังไง เบอร์โทร หรืออย่างไรคะ

อีเมล หรือ โทร มาก็ได้ บอกว่า ไม่ใช่คนไข้ น่ะครับ

บอกว่า จะมาเรียนทำเวบฟรี

อันดับแรก คนจะทำเวบ ต้องมีอีเมล ครับ

ใครไม่มี อีเมล ผมไม่ให้เรียน เมลมาที่ [email protected]

หัวเรื่อง /เรียนทำเวบฟรี

ดีครับผมกำลังอยากทำเว็บของโรงเรียนอยู่พอดี แต่ไม่มีความรู้

ถ้าเล่นสอนกันฟรี ๆ ก็ ok ว่าแต่ฟรีแท้แน่นอนนะ

เอาด้วยคนครับ อยากทำเว็บด้วยคน ฟรี

สอนฟรี ครับ ถ้าท่านไม่ให้ผมเลี้ยงข้าว ด้วย 555

เรียนคุณศุภรักษ์

เพิ่งแวะมาเจอ อยากเรียนด้วยจังเลยค่ะ เลยเวลาเเล้วเรียนได้หรือเปล่าคะ

เรียน คุณศุภรักษ์

สนใจมากครับที่ อบต.มีเวบแต่ไม่ค่อยได้เพิ่มข้อมูล ผมเอาด้วยคน

คนท้องถิ่น

เรียนได้ ตลอดครับ งาน จิตอาสา ผมจะสอน ให้ทาง เนตแบบ ออนไลน์ครับ

ขอแจมด้วยคนค่ะ ไม่ค่อยเก่งนะคะ แต่ใฝ่เรียนใฝ่รู้

ขอบคุณค่ะทีให้โอกาส แล้วทำไงคะ ติดต่อยังไง เบอร์โทร หรืออย่างไรคะ

อีเมล หรือ โทร มาก็ได้ บอกว่า ไม่ใช่คนไข้ น่ะครับ

บอกว่า จะมาเรียนทำเวบฟรี

อันดับแรก คนจะทำเวบ ต้องมีอีเมล ครับ

ใครไม่มี อีเมล ผมไม่ให้เรียน เมลมาที่ [email protected]

หัวเรื่อง /เรียนทำเวบฟรี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท