ห้องเรียนGotoknowในงานประชุมHA forum14th


มาเรียนรู้ถึงประโยชน์ของการใช้โซเชียลมีเดียว่าจะมีส่วนช่วยในการสร้างและพัฒนาองค์กรที่น่าเชื่อถือได้อย่างไรกับท่านอาจารย์จันทวรรณ


เมื่อเช้านี้ได้มีโอกาสเข้าฟังและพบตัวจริงๆของท่านอาจารย์จันทวรรณเป็นครั้งแรก หลังจากที่แอบมาอาศัยและใช้งานอยู่ในบล็อกGotoknowแห่งนี้มานาน..นอกเหนือจากความดีใจที่ได้เจออาจารย์และรุ่นพี่รุ่นเพื่อนชาวโกทูโนว์แล้วในความคิดเห็นส่วนตัวจากที่ได้ฟังเนื้อหาการบรรยายของอาจารย์..ทำให้เข้าใจมากขึ้นถึงความหมายหรือแนวคิดของ องค์กรที่น่าเชือถือว่าคืออะไร และการใช้Social Mediaที่ดีๆ,มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้เช่นโกทูโนว์จะช่วยในการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับที่ทำงานที่เรารักได้อย่างไรบ้าง(PowerPoint.เนื้อหาการบรรยายของอาจารย์สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งจากที่ในเว็บไซต์ของ Gotoknow และ HA ค่ะ)   ขอสารภาพว่าโดยส่วนตัวเพิ่งเข้าใจถึงประโยชน์และวัตถุประสงค์ของการใช้งานGotoknowได้ชัดเจนขึ้นจากการเข้ามาฟังอาจารย์แนะนำเว็บโกทูโนว์ครั้งนี้ค่ะ และรู้สึกว่าอยากจะปรับปรุงการใช้งานโกทูโนว์ของตนเองให้เกิดประโยชน์ทั้งเพื่อตอบสนองต่อประโยชน์ตนและต่อชุมชนและคนอื่นๆ อีกด้วยค่ะ.

.ที่ชอบ/ประทับใจอีกช่วงหนึ่งคือตอนที่อาจารย์เชิญบล็อกเกอร์บางท่านมาร่วมแชร์ประสบการณ์ซึ่งจากที่ชอบสไตล์และเนื้อหาของพี่เขาอยู่แล้ว พอมาฟังเรื่องและตัวตนจริงๆของเขายิ่งรู้สึกชื่นชมและสนใจอยากติดตามผลงานของแต่ละท่านมากขึ้นค่ะ..สุดท้ายเป็นกำลังใจให้กับทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังโกทูโนว์ขอให้มีสุขภาพที่ดีและมีความสุขทุกท่านค่ะ



ปล.ขอนำเสนองานฝีมือของคุณอุ้มบุญ(กระเป๋าผ้ามัดย้อมจากสีธรรมชาติ)..ซึ่งน่ารักและอ่อนโยนเหมือนเจ้าของเลย


หมายเลขบันทึก: 522275เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2013 21:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม 2013 23:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สองน้องหญิงน่ารัก...ที่ได้พบปะกันมาก่อนแล้วด้วยความสุขดีๆค่ะ..



แวะมาให้กำลังใจค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท